HyunA tiếp tục hở áo ngực sau ồn ào mặc phản cảm tại sự kiện

Chiều 22/7, HyunA tham dự sự kiện tại Seoul (Hàn Quốc). Sau ồn ào mặc phản cảm, cô tiếp tục gây chú ý khi để lộ áo ngực và trang điểm môi tều khác lạ.

HyunA tiếp tục hở áo ngực sau ồn ào mặc phản cảm tại sự kiện-1
Chiều 22/7, HyunA xuất hiện tại sự kiện thương mại được tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc). Nữ ca sĩ 27 tuổi thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng vì xuất hiện với lớp trang điểm dày, đôi môi tều khác lạ. Trước đó, cô vướng phải tin đồn can thiệp thẩm mỹ để có đôi môi quyến rũ hơn. 

HyunA tiếp tục hở áo ngực sau ồn ào mặc phản cảm tại sự kiện-2
Không chỉ gây chú ý vì đôi môi tều khác thường, HyunA còn để lộ áo ngực khi tham dự sự kiện. Cô lựa chọn áo crop top trắng kết hợp cùng quần jeans dáng thụng. Vì phần áo ngoài quá ngắn nên mỗi khi cử động, cô sẽ làm lộ ra viền áo ngực màu đen bên trong áo crop top. 

HyunA tiếp tục hở áo ngực sau ồn ào mặc phản cảm tại sự kiện-3
Việc để lộ áo ngực khiến nhiều người cho rằng bộ trang phục của HyunA trở nên kém "duyên".

HyunA tiếp tục hở áo ngực sau ồn ào mặc phản cảm tại sự kiện-4
Trước đó, giọng ca 27 tuổi vừa vướng phải tranh cãi về việc mặc phản cảm tại lễ hội mùa hè Waterbomb Seoul Festival 2019. Trong chương trình ngày 21/7, cô lựa chọn bộ đồ diễn có hình dáng giống đồ bơi, để lộ vòng 3 và vùng da đùi kém săn chắc. 

HyunA tiếp tục hở áo ngực sau ồn ào mặc phản cảm tại sự kiện-5
Xuất hiện trong sự kiện ngày 22/7 còn có "Nữ hoàng trượt băng" Kim Yuna. Cô lựa chọn bộ váy trắng đơn giản và lớp trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế khi xuất hiện trước công chúng. 

HyunA tiếp tục hở áo ngực sau ồn ào mặc phản cảm tại sự kiện-6
Trên các trang mạng Hàn Quốc, khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc thu hút của Kim Yuna. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thể thao và giải trí, cô được công chúng yêu mến và đặt cho biệt danh "Tinh linh quốc dân". 

HyunA tiếp tục hở áo ngực sau ồn ào mặc phản cảm tại sự kiện-7
Nữ diễn viên Lee Da Hee cũng là khách mời của sự kiện ngày 22/7. Cô mặc trang phục màu sắc nổi bật nhưng khá kín đáo và nữ tính. Lee Da Hee là diễn viên đang được yêu mến của ngành giải trí Hàn Quốc. Cô sở hữu nhan sắc sắc sảo, kiêu kỳ cùng khả năng diễn xuất tốt, có thể đảm nhận nhiều dạng nhân vật. 

HyunA tiếp tục hở áo ngực sau ồn ào mặc phản cảm tại sự kiện-8
Người mẫu Han Eu Ddeum trở thành tâm điểm của sự kiện nhờ vẻ đẹp nền nã, thanh lịch. Cô sinh năm 1987, là người mẫu ảnh có tiếng trước khi chuyển hướng sang diễn xuất.

Theo Zing


HyunA nội y

Tin tức mới nhất