Instagram của Chi Pu tăng giảm thất thường lượng follower, cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn!

Cư dân mạng đang hoài nghi khi số lượng người theo dõi trên Instagram của Chi Pu lên xuống thất thường.

Chi Pu đang là celeb được săn đón nhiều nhất tại Việt Nam, mọi người thường biết đến cô với vai trò người mẫu, diễn viên và cả ca sĩ.

Instagram của Chi Pu tăng giảm thất thường lượng follower, cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn!-1
Ảnh chụp màn hình Instagram Chi Pu khoe đạt 5 triệu follower.

Vào sáng ngày 17/8, trang Instagram của Chi Pu chạm mốc 5 triệu lượt follower, cô trở thành một trong những celeb có lượng follower cao nhất showbiz Việt. 

Để ăn mừng số lượng người follow khủng, cô nàng đã tặng fan video khoe vũ điệu trên nền ca khúc Cung Đàn Vỡ Đôi trong trang phục áo crop top ngắn, khoe vòng eo con kiến. Nhưng chẳng hiểu sao, vừa ăn mừng đạt mốc 5 triệu follower Instagram của Chi Pu rớt ngay 100.000 lượt follow.

Instagram của Chi Pu tăng giảm thất thường lượng follower, cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn!-2
Sau khi up video nhảy, lượt follower của cô chỉ còn 4,9 triệu.

Instagram của Chi Pu tăng giảm thất thường lượng follower, cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn!-3
Mini game tặng fan nhân dịp đạt mốc 5 triệu follower.

Lượng follower bỗng nhiên giảm mạnh đã khiến dân tình hoang mang cực độ, đặt ra giả thiết có phải nữ ca sĩ đã mua tương tác ảo hay không.

Instagram của Chi Pu tăng giảm thất thường lượng follower, cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn!-4Instagram của Chi Pu tăng giảm thất thường lượng follower, cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn!-5Instagram của Chi Pu tăng giảm thất thường lượng follower, cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn!-6Instagram của Chi Pu tăng giảm thất thường lượng follower, cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn!-7Instagram của Chi Pu tăng giảm thất thường lượng follower, cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn!-8Instagram của Chi Pu tăng giảm thất thường lượng follower, cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn!-9

Cư dân mạng đang lên tiếng nghi vấn Chi Pu mua lượt theo dõi ảo. Tuy nhiên, cũng có nhiều người nghĩ với số lượng follower nhiều như vậy có "vài" điều lạ cũng là chuyện bình thường, không có gì sai cả. Thậm chí, nhiều người còn tranh thủ quảng cáo bán gói tăng tương tác trong các bài thảo luận dù chưa biết thực hư như nào.

Hiện tại, Chi Pu chưa lên tiếng về việc tại sao lượng follower của mình tăng giảm một cách thất thường như vậy.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/instagram-cua-chi-pu-tang-giam-that-thuong-luong-follower-cu-dan-mang-dat-ra-nhieu-nghi-van-219407

Instagram Chi Pu

Tin tức mới nhất