Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Sau khi Sulli qua đời, trang cá nhân của IU ngập trong bình luận chửi rủa vì lý do không thể vô lý hơn

Không ít kẻ cực đoan vô cớ chĩa mũi rìu chỉ trích vào người bạn thân thiết của Sulli, nữ ca sĩ IU chỉ vì cho rằng “em gái quốc dân” vô tâm trước cái chết của bạn.

"Xin chào. Đây là SM Entertainment. Chúng tôi rất xin lỗi phải thông báo tin buồn này đến mọi người. Sulli đã rời bỏ chúng tôi. Chúng tôi đang vô cùng đau buồn và không dám tin vào tình hình hiện tại” – dòng thông báo đăng tải trên trang chủ của SM như mũi dao cứa vào trái tim người hâm mộ Choi Sulli, những người đang hy vọng, chờ đợi một phép màu có thể mang cô gái trẻ trở lại.

Sau khi Sulli qua đời, trang cá nhân của IU ngập trong bình luận chửi rủa vì lý do không thể vô lý hơn-1

Thế nhưng dù có muốn tin hay không thì ngày hôm qua, 14/10/2019, Sulli đã thực sự rời bỏ thế giới này thật rồi! Hơn chục năm làm người nổi tiếng, nữ thần tượng có trong tay tất cả những thứ bao người mơ ước nhưng đằng sau ánh hào quang là vô vàn nỗi đau mà cô phải một mình gánh chịu.

Sự ra đi đột ngột của cô khiến nhiều đồng nghiệp quá đỗi bàng hoàng, nhiều người tạm dừng các hoạt động trước mắt thay cho lời chia buồn, thương tiếc nữ nghệ sĩ bạc mệnh. Cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng không khỏi choáng váng không tin vào sự thật này.

Đáng nói, bên cạnh những bình luận thể hiện sự đau xót, vẫn còn không ít kẻ cực đoan vô cớ chĩa mũi rìu chỉ trích vào người bạn thân thiết của Sulli, nữ ca sĩ IU chỉ vì cho rằng “em gái quốc dân” vô tâm trước cái chết của bạn.

Sau khi Sulli qua đời, trang cá nhân của IU ngập trong bình luận chửi rủa vì lý do không thể vô lý hơn-2

Trong những bài đăng gần đây nhất trên Instagram của IU, anti-fan liên tục công kích cô những lời mắng chửi, mạt sát cay nghiệt chỉ vì có kế hoạch comeback vài ngày trước khi Sulli qua đời.

Sau khi Sulli qua đời, trang cá nhân của IU ngập trong bình luận chửi rủa vì lý do không thể vô lý hơn-3

“Người em thân thiết của cô vừa tự sát, vậy mà cô vẫn ra album mới được ư… Ghê thật”, là một trong những bình luận ác ý từ netizen Hàn.

Knet vốn dĩ luôn khó ở, sẵn sàng tấn công bất kì nghệ sĩ nào mà họ "ngứa mắt", tuy nhiên việc IU bỗng trở thành “bao cát” hứng đạn từ netizen khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Thực chất, IU đã khởi động cho màn trở lại của mình từ những ngày cuối tháng 9 - gần 1 tuần trước tin dữ của Sulli, dù phải đến đầu tháng 11, mini album thứ 5 trong sự nghiệp của cô nàng mới chính thức lên kệ. Mặt khác, hình ảnh quảng bá được IU đăng tải cách đây 3 ngày, vậy nên lý lẽ mà antifan đưa ra để “khẩu nghiệp” quả thật không thể vô lý hơn!

Sau khi Sulli qua đời, trang cá nhân của IU ngập trong bình luận chửi rủa vì lý do không thể vô lý hơn-4

Có lẽ những kẻ buông lời ác kia không hề biết rằng IU là người luôn bên cạnh động viên khích lệ suốt những năm tháng Sulli phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm vì những bình luận, chỉ trích dồn dập mà dư luận nhắm vào cô.

Quen biết và trở nên thân thiết từ năm 2011 sau khi cùng làm MC cho show âm nhạc SBS Inkigayo, cả hai vẫn luôn khăng khít và hết lòng ủng hộ đối phương trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Sau khi Sulli qua đời, trang cá nhân của IU ngập trong bình luận chửi rủa vì lý do không thể vô lý hơn-5

“Nữ hoàng nhạc số” tiết lộ Sulli là “nàng thơ” trong những sáng tác của cô, điển hình là ca khúc Peach viết về cô gái “xinh xắn tựa quả đào” để tặng cho Sulli trong album album Spring Of A Twenty Year Old phát hành vào năm 2012.

Sau khi Sulli qua đời, trang cá nhân của IU ngập trong bình luận chửi rủa vì lý do không thể vô lý hơn-6

Trên show Jung Oh Hope Song Radio, IU từng thừa nhận người cô lưu nhiều hình trong điện thoại nhất không ai khác chính là Sulli: "Đối với em, Sulli chính là người đẹp nhất Hàn Quốc".

Sau khi Sulli qua đời, trang cá nhân của IU ngập trong bình luận chửi rủa vì lý do không thể vô lý hơn-7

Nhiều ý kiến cho rằng hành động chỉ trích IU sau cái chết của Sulli chẳng khác nào đang đẩy cô đến bước đường cùng như người bạn thân. Fan hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng của IU khi cô vừa phải đối mặt với cú sốc lớn về tinh thần, vừa phải chịu đựng sự chì chiết từ cộng đồng mạng. Họ yêu cầu Knet “sống có nhân tính” và dừng ngay việc “bạo hành ngôn ngữ” với những người ở lại.

Sau khi Sulli qua đời, trang cá nhân của IU ngập trong bình luận chửi rủa vì lý do không thể vô lý hơn-8

“Sự ra đi của Sulli hẳn đã khiến cho IU bị đả kích rất nặng và cô ấy sẽ không thể chịu thêm được những lời xúc phạm đâu, mấy người có còn là người không?” một tài khoản bức xúc liên tiếng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/instagram-cua-iu-ngap-trong-binh-luan-chui-rua-sau-khi-sulli-chet-n-199305.html

ca sĩ iu Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử