IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: 'Đã không đẹp thì phải độc'

Không áo dài trắng tung bay, không bóng bay đủ sắc màu nhưng nhóm nữ sinh vẫn nổi bật trong bộ ảnh kỷ yếu "không giống ai".

Tuổi học trò vốn là lứa tuổi hiếu động, lại tụ tập được với nhau nên càng nghĩ được lắm trò chẳng giống ai. Đặc biệt hơn, sự "chẳng giống ai" được thể hiện rõ nét qua các bộ ảnh kỷ yếu.

Lớp nào cũng mong muốn có một bộ ảnh kỷ yếu để đời. Mới đây, một nhóm nữ sinh chỉ có 3 người đã đăng tải lên Facebook concept: "Khi lớp bạn không có tiền chụp kỷ yếu". Bài đăng thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-1
Bài đăng nhận được hơn 11.000 lượt thích từ dân mạng.

Bạn Lê Thị Son, người thực hiện bộ ảnh cho biết: "Ở các nhóm trên Facebook dạo này có 'trend' chụp ảnh kiểu lầy lội như vậy nên bọn mình làm theo. Thực ra mục đích chỉ chụp cho vui thôi, một phần cũng muốn có một bộ ảnh thật đặc sắc và không giống những người đi trước".

IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-2IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-3IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-4
"Concept" chụp ảnh không giống ai của 3 nữ sinh.

Được biết, 3 bạn nữ sinh trong bộ ảnh có tên là Bùi Thu Giang, Hoàng Thanh Huyền, Võ Thị Nguyện. Cả 3 bạn đều đang học lớp 12A12, trường THPT Diễn Châu 3 (Nghệ An).

Lê Thị Son cũng chia sẻ thêm rằng thực ra lớp cô bạn cũng đã chụp ảnh kỷ yếu riêng rồi, nhưng vì 3 đứa bạn chơi thân muốn có một bộ ảnh riêng nên đã lên kế hoạch để chụp.

IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-5IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-6IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-7
Bất kỳ nơi đâu cũng trở thành địa điểm chụp ảnh của nhóm bạn này.

IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-8IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-9IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-10IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-11
Và hàng loạt biểu cảm khó đỡ.

IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-12IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-13IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-14IQ vô cực của nhóm nữ sinh khi không có tiền chụp ảnh kỷ yếu: Đã không đẹp thì phải độc-15
Hồn nhiên chụp ảnh ở bất kỳ nơi đâu.
 


Theo Baodatviet


ảnh kỷ yếu học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao