Isaac công khai lái xe tới phi trường đón Bảo Anh sau nghi vấn hẹn hò

Để không bị "soi", lần này Isaac và Bảo Anh chủ động công khai hình ảnh thân mật bên nhau tại trời Tây.

Đầu năm 2020, tin đồn hẹn hò giữa Isaac và Bảo Anh rầm rộ trên mạng xã hội khi fans phát hiện họ đi du lịch tại Bali. Hành động kẻ trước người sau khiến người hâm mộ đặt niềm tin vào chuyện tình bí mật. Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ là sự "trùng hợp". 

Mới đây, Bảo Anh chủ động đăng ảnh tình tứ bên cựu thành viên nhóm nhạc 365, đồng thời nhấn mạnh là "anh trai". Được biết Isaac ga lăng ra tận sân bay để đón Bảo Anh và cả hai khá vui vẻ khi được gặp nhau tại nước Mỹ.

Hành động lịch thiệp của Isaac nhận được nhiều lời khen. Fans hai bên lại được dịp "đẩy thuyền" với hi vọng đôi trẻ sớm nên duyên.

Isaac công khai lái xe tới phi trường đón Bảo Anh sau nghi vấn hẹn hò-1
Bỏ qua đồn đoán từ dân mạng, Bảo Anh và cựu thành viên 365 vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau.

Mặc dù được nhận xét xứng đôi vừa lứa, nhưng cả hai cho biết giữa họ chỉ có tình đồng nghiệp thân thiết, có mặt trong những dịp quan trọng của đối phương, và thi thoảng đi lưu diễn cùng nhau.

Isaac công khai lái xe tới phi trường đón Bảo Anh sau nghi vấn hẹn hò-2
Năm 2012, khi nhóm nhạc 365 vừa mới thành lập và Bảo Anh cũng vừa mới chập chững bước ra khỏi cuộc thi The Voice. Khi ấy, hai giọng ca trẻ từng có cơ hội hợp tác. Isaac ngay lập tức vướng nghi án "phải lòng" nàng "Taylor Swift Việt Nam".

Isaac công khai lái xe tới phi trường đón Bảo Anh sau nghi vấn hẹn hò-3
Tuy chỉ là những tiết mục biểu diễn trên sân khấu nhưng những cử chỉ thân mật và ánh mắt tình cảm mà Isaac dành cho Bảo Anh đã khiến fans đứng ngồi không yên.

Isaac công khai lái xe tới phi trường đón Bảo Anh sau nghi vấn hẹn hò-4
Mặc fans liên tục "đẩy thuyền" nhưng họ khẳng định chỉ là anh em thân thiết.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/isaac-lai-xe-toi-phi-truong-don-bao-anh-sau-nghi-van-hen-ho-n-213768.html

Bảo Anh Isaac

Tin tức mới nhất