Isaac ướt sũng, diễn hits triệu view trong sự cổ vũ của fan nhí nước ngoài

Ca khúc quốc dân "Bống bống bang bang" vẫn luôn được yêu cầu và nhận được sự yêu thích từ khán giả, đặc biệt là các em thiếu nhi.


Sau nhiều ngày tháng đi đóng phim, Isaac mới bắt đầu nhận lại lịch đi hát. Vừa qua nam ca sĩ đã có buổi biểu diễn tại TP HCM.

Trước khi lên sân khấu, giọng ca "Anh sẽ về sớm thôi" tham gia một số trò chơi cùng người hâm mộ.

Anh cũng không ngần ngại chịu ướt để chơi hết mình cùng mọi người. Sau đó Isaac đã khuấy động chương trình bằng các ca khúc sôi động quen thuộc.

Mái tóc không tạo kiểu kết hợp cùng kính, Isaac hóa ông chú như hình tượng trong mv mới mang tên "Tôi đã quên thật rồi". Sau khi mv ra mắt do phải đóng phim, nên đến hôm nay ca khúc mới được trình diễn trên sân khấu.


Clip Isaac thể hiện "Tôi đã quên thật rồi"

Dù đã không còn nhóm 365 nhưng với ca khúc quốc dân "Bống bống bang bang", mỗi thành viên đều được phép sử dụng để đi hát solo. Isaac cũng không ngoại lệ, anh thường xuyên nhận được lời yêu cầu biểu diễn bài hát này, nhất là khi sự kiện có nhiều bạn nhỏ tham dự.

Khi "chú" Isaac diễn, nhiều fan nhí đã nhún nhảy theo. Các bé khán giả người nước ngoài, dù không hiểu tiếng nhưng giai điệu bài hát đã khiến các em thích thú và say mê dõi theo.


Clip Isaac hát "Bống bống bang bang" trong sự cổ vũ từ fan nhí

Hát hết mình và thân thiện đã giúp giọng ca gốc Cần Thơ luôn nhận được sự yêu mến từ đủ mọi tầng lớp khán giả.

Sau khi đóng xong "Mùa viết tình ca" và "Song Lang" sắp khởi chiếu, Isaac sẽ tập trung hết sức để phát triển sự nghiệp ca hát trong thời gian sắp tới.

Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Bống bống bang bang Isaac

Tin tức mới nhất