Isaac và Anh Tú gây sốt khi đọ sắc trong một khung hình

Khung ảnh "gấp đôi độ đẹp trai" của Isaac và Anh Tú đang gây bão vì quá xịn sò.

Cách đây ít phút, cư dân mạng đã được một phen đứng ngồi không yên khi nhìn thấy khung ảnh hội ngộ của 2 "nam thần" trong làng giải trí là Anh Tú và Isaac. Có thể thấy, cả 2 chàng trai này đều diện áo sơ mi trắng bảnh bao. Vì sở hữu ngoại hình hơn người cùng visual chuẩn "soái ca ngôn tình" nên hội chị em đều vô cùng mê đắm Isaac và Anh Tú. Hơn nữa, đây cũng là lần hiếm hoi bộ đôi này có dịp chung khung ảnh và làm độ đẹp trai như tăng gấp đôi.

Isaac và Anh Tú gây sốt khi đọ sắc trong một khung hình-1
Khung ảnh gấp đôi visual của Anh Tú và Isaac đang gây bão

Được biết, Isaac là người dành tình cảm đặc biệt cho Diệu Nhi. Anh cũng chẳng ngần ngại thừa nhận mình "crush" và mê nữ diễn viên như điếu đổ. Khi xuất hiện trong một chương trình, nam ca sĩ từng gây bão khi mạnh dạn chia sẻ: "Mọi người có biết là một khi đã mê là mê cả đường đi lối về. Biết bao nhiêu người nói Diệu Nhi hát không hay nhưng chỉ cần cô ấy mở miệng ra thì Isaac thấy hay hết".

Isaac và Anh Tú gây sốt khi đọ sắc trong một khung hình-2
Isaac luôn thừa nhận mình rất mê Diệu Nhi

Trong khi đó, Anh Tú và Diệu Nhi đã yêu đương được khoảng 7 năm. Vừa qua, cả 2 cũng quyết định công khai giấy đăng kí kết hôn và lập tức gây bão cõi mạng. Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng đang rất nóng lòng được chứng kiến đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú. Qua đó mới thấy, Diệu Nhi đúng là cô gái số hưởng của Vbiz, không chỉ có chồng đẹp trai mà crush cũng chẳng hề kém cạnh.

Isaac và Anh Tú gây sốt khi đọ sắc trong một khung hình-3
Cư dân mạng đang rất mong đến ngày Anh Tú và Diệu Nhi về chung một nhà

Isaac và Anh Tú gây sốt khi đọ sắc trong một khung hình-4
Cả 2 cũng đã công khai giấy đăng kí kết hôn cách đây không lâu

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/isaac-va-anh-tu-do-sac-chung-khung-hinh-do-dep-trai-nhan-doi-n-318747.html

Anh Tú Isaac

Tin tức mới nhất