Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần 'khẳng định chủ quyền' với đồ đôi tình tứ

Cùng nhìn lại những lần diệu đồ đôi "tình bể bình" trong 6 năm bên nhau của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú.

Từ lúc quen nhau cho tới khi rộ tin có con chung, Anh Tú và Diệu Nhi khá hạn chế chia sẻ hình ảnh gần gũi trên mạng xã hội.

Thay vì liên tục có với nhau khung hình chung ngọt ngào như nhiều cặp đôi Vbiz khác, dân mạng chỉ cần tinh ý là soi ra được cả loạt đồ đôi của cả hai như: áo, mũ, giày, mũ đội đầu, thắt lưng,... đều khá giống nhau.

Có những giai đoạn Diệu Nhi và Anh Tú được cho là đã chia tay, song tần suất "lộ hint" với trang phục đồng điệu vẫn diễn ra liên tục khiến khán giả càng thêm tin tưởng vào độ gắn kết của cả hai.

Cùng nhìn lại những lần diện đồ đôi "tình bể bình" trong 6 năm bên nhau của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú.

Khéo "lộ hint" với item chung

Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-1Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-2
Phụ kiện như dép sandal hay chiếc túi đen đeo chéo cặp đôi cũng lựa chọn khéo léo cùng nhau. Dù không đăng lên trang cá nhân cùng thời điểm nhưng fan đã liên tục phát hiện ra. 
Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-3
Rất nhiều lần, cả hai bị phát hiện diện áo đôi dù không chung 1 khung hình, trong đó item rất được lòng hai diễn viên là những chiếc áo phông phom rộng, thoải mái. 
Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-4
Khoảnh khắc diện áo đôi hình con vật của Anh Tú và bạn gái được nhiều người hâm mộ chia sẻ lại.
Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-5
Rất nhiều áo thun đơn giản được cả hai lựa chọn, anh mặc họa tiết chữ “girl” thì cô cũng dùng chữ “boy” cho xứng đôi.Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-6
Diện cả cây đen ra phố gồm áo phông phối cùng quần short và nhấn nhá thêm loạt phụ kiện, Diệu Nhi ghi điểm với vẻ ngoài cực năng động và cá tính. Không khác Diệu Nhi, chàng diễn viên "Gia Đình Là Số 1" chọn túi đeo chéo để mix cùng với chiếc áo mặt cười ngộ nghĩnh. 

Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-7
Set đồ thể thao chất nhung sang chảnh được cặp đôi trưng dụng trong những hoàn cảnh khác nhau. Trong khi Diệu Nhi diện ra sân bay thì Anh Tú tận dụng để ra phố cuối tuần. Dù màu sắc khác nhau, song người hâm mộ đều tinh ý nhận ra rằng đây cũng là trang phục thể hiện độ "tâm đầu ý hợp" của hai diễn viên. 

Trang phục đồng điệu cả khi chụp chung

Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-8
Ngay cả khi selfie chung, Anh Tú - Diệu Nhi cũng ngầm "khằng định chủ quyền" khi diện áo phông cùng kiểu dáng chỉ khác màu.
Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-9
Hoặc gây ấn tượng với trang phục đồng điệu về màu sắc.
Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-10
Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-11
Một trong những kiểu trang phục khác mà cặp đôi 9X thường xuyên chọn khi bên cạnh nhau, đó chính là sơmi họa tiết. Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-12
Không chỉ áo đôi, đến phụ kiện như kính mắt cũng phải giống nhau mới chịu.

Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-13
Có lúc, Anh Tú diện sơmi bảnh bao thì Diệu Nhi lại hóa cô nàng điệu đà với đầm hai dây cùng họa tiết.Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-14
Áo phông tuy đơn giản, nhưng lại mang đến tính thoải mái, tiện lợi dành cho cặp đôi khi đi chơi xa suốt cả ngày dài. Để làm bớt đi tính đơn điệu của thiết kế, họa tiết chấm bi chính là sự lựa chọn của cặp đôi. Diệu Nhi - Anh Tú: 7749 lần khẳng định chủ quyền với đồ đôi tình tứ-15
Việc ứng dụng màu sắc tinh tế, nhã nhặn trên nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp Anh Tú và Diệu Nhi chẳng cần quá phô trương tình cảm vẫn có thể thể hiện sự ăn ý tuyệt đối.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-anh-tu-nhieu-lan-mac-do-doi-ngam-khang-dinh-chu-quyen-n-274229.html

Anh Tú đồ đôi Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao