ITZY bùng nổ visual trong MV comeback, nhạc 'đùng đoàng' cực bắt tai

Vẫn với màu sắc độc đáo riêng biệt của ITZY, ca khúc "LOCO" nhận về phản ứng tích cực sau khi ra mắt.

Đúng 11 giờ trưa ngày 24/9 (giờ Việt Nam), ITZY đã chính thức tái xuất đường đua Kpop với MV ca khúc LOCO. Đây là màn comeback của ITZY sau gần 5 tháng kể từ Mafia In The Morning. Vẫn tiếp tục với màu sắc "high teen" đặc trưng, 5 cô gái ITZY đã mang đến một MV ca nhạc cực sôi động và cuốn hút.


MV LOCO - ITZY

Từ phần nghe đến phần nhìn trong MV LOCO đều được đầu tư ấn tượng. Ca khúc LOCO (có nghĩa là "điên" trong tiếng Latin) đã thể hiện tiếng nói trong tình yêu của thế hệ trẻ hiện tại: Có chút điên cuồng với những dòng cảm xúc như tàu lượn siêu tốc. Ca khúc được sản xuất bởi Galactika, "bảo chứng" thành công thông qua loạt hit Dalla Dalla, WANNABE trước đó của ITZY.

Giai điệu của ca khúc được nhiều người đánh giá là bắt tai ngay từ phần nghe đầu tiên, điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần drop căng cực. Một điểm cộng lớn cho đội ngũ JYP lần này là khâu chuẩn bị trang phục lẫn hiệu ứng MV đều được đầu tư khá chỉn chu. ITZY khoe trọn visual ấn tượng của mình thông qua những bộ outfit độc lạ, không kém phần nổi bật.

Phần vũ đạo vương miện quen thuộc của ITZY cũng đã được nâng cấp, tiếp tục khẳng định thông điệp yêu bản thân, không đánh mất sự tự tin khi đứng trước tình cảm của đối phương. Thêm vào đó, đoạn dance break cũng vô cùng bùng nổ, đẩy MV đến đoạn cao trào ấn tượng.

ITZY bùng nổ visual trong MV comeback, nhạc đùng đoàng cực bắt tai-1

Bình luận từ netizen đa số là khen ngợi sự tiến bộ và mới mẻ của MV LOCO so với các sản phẩm trước đây:

- Thật sự qua đợt comeback này như một gáo nước lạnh cho những ai nói JYP có nhóm mới bỏ nhóm cũ.

 

- LOCO nghe bắt tai, ăn điểm rap của Ryujin kinh khủng. Nghe điệp khúc là dễ nhớ.

- Nhạc của ITZY đợt này khá ấn tượng. Nhưng tiếc cho nhóm vì có Lia dính scandal, nên chắc đợt này digital sẽ thấp.

- Nhạc với MV đều ổn nhưng concept vẫn như cũ nhỉ?

- U là trời JYP đàng hoàng quá vậy không quen. Khoan bàn chuyện nhạc bắt tai mỗi người mỗi gu đi, nhưng mà hình ảnh đợt này chỉn chu tới bất ngờ luôn. ITZY đẹp quá đi.

- JYP không hề bỏ rơi nhóm đâu, ITZY vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển mà.

- Phần nhìn lần này đỉnh, ấn tượng nhất hai bạn vì Yuna xinh quá, bỏ mái ra như công chúa ấy, còn tạo hình Yeji độc lạ quá chừng.

- Phần drop đùng đoàng nghe đã gì đâu luôn.

- Đúng là JYP mà chịu đầu tư thì nhạc lẫn MV đều rất chất lượng.

- Đoạn dance break cộng với phần drop căng cực không chỗ nào chê!

- Đoạn điệp khúc chưa được thấm lắm cơ mà chắc sẽ gây nghiện nếu nghe thêm.

- Bài này ăn đứt đợt Mafia rồi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/itzy-bung-no-visual-trong-mv-comeback-nhac-dung-doang-cuc-bat-tai-netizen-khang-dinh-jyp-khong-he-bo-roi-nhom-22021249131858922.htm

ITZY Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao