Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Jack đăng ảnh động viên fan sau ồn ào với K-ICM

Sau những ồn ào với công ty quản lý, Jack hầu như không xuất hiện trước công chúng. Mới đây, anh đăng ảnh nhằm động viên tinh thần fan.

Thời gian qua, giữa Jack và công ty quản lý bị cho đã xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng. Cặp đôi Jack và K-ICM không còn biểu diễn chung trên sân khấu. Mẹ Jack cho biết sức khỏe của con trai không tốt, phải nhập viện điều trị và nghỉ ngơi.

Ngày 15/1, trên page dành cho người hâm mộ, giọng ca Sóng gió bất ngờ đăng ảnh nhưng đeo khẩu trang, kèm dòng trạng thái hóm hỉnh nhằm động viên tinh thần fan: "Ta là hacker đây. Và ta đã mang FC về nguyên thủy cho các ngươi như mong muốn".

Jack đăng ảnh động viên fan sau ồn ào với K-ICM-1
Hình ảnh Jack mới đăng tải trên mạng xã hội.

 

Đa số khán giả thể hiện sự vui mừng trước sự xuất hiện của thần tượng. Nhiều người gửi lời hỏi thăm cũng như mong nam ca sĩ giữ sức khỏe, tinh thần tốt và sớm trở lại.

Jack hài hước tiết lộ không có dịp ra ngoài sau những ồn ào vừa qua. Đây cũng là ảnh anh chụp cách đây ít ngày: "Cái hình cũ mấy hôm rồi. Có đi đâu mà có hình đăng".

Với vụ ồn ào liên quan đến K-ICM và ê-kíp quản lý những ngày qua, mẹ Jack cho biết con trai mệt mỏi, suy nhược vì làm việc quá sức. Còn ViruSs tiết lộ giọng ca 22 tuổi từng sợ không đủ sức để đi hát lại.

Gần nhất, mẹ Jack cũng tiết lộ về tình trạng của con trai trên trang cá nhân. “Mấy hôm nay mẹ con đều không khỏe nhưng vui lắm. Với mẹ, cảm, sốt, nhức đầu, ho hay rối loạn tiền đình, hạ canxi đường huyết cũng không là gì cả, mệt thì truyền dịch vậy thôi. Nhưng thật lòng vì con nên mẹ mạnh mẽ lắm, chống chọi tất cả. Mẹ con mèo cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn giông tố này”, bà chia sẻ.

Qua báo chí, ViruSs cho biết chủ nhân hit Sóng gió vẫn giữ kín thông tin cá nhân, mỗi lần gọi điện đều sử dụng một số điện thoại mới và hạn chế gặp người quen. Vì vậy, mỗi thông tin, hình ảnh mới về nam ca sĩ đều thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Jack đăng ảnh động viên fan sau ồn ào với K-ICM-2
Thái Vũ đăng ảnh bên Jack giữa ồn ào.

Vụ ồn ào giữa Jack và công ty quản lý ICM hiện vẫn chưa đi tới hồi kết. Trên trang cá nhân, Jack chia sẻ: “Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack. Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi”.

Về phía K-ICM, anh đã đăng tải ý kiến trên trang cá nhân: "Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn của các bạn”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/jack-dang-anh-dong-vien-fan-sau-on-ao-voi-k-icm-post1036422.html?fbclid=IwAR3VOhLzpsOPjF1GNQy2RFY7_9xH-aZ1LkRTVlJYrAyCvxwKmvsgfl2U72U

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt