Jack hóa ra từng là giáo viên dạy nhạc, netizen được dịp 'cà khịa' giọng hát

Thông tin Jack từng làm giáo viên tại một trường tiểu học trước khi debut thành ca sĩ đang thu hút sự chú ý của netizen.

Mới đây, trong một group dành cho cộng đồng yêu nhạc bất ngờ xuất hiện bài đăng đăng tải thông tin Jack từng làm giáo viên dạy nhạc tại một trường tiểu học tại quê nhà.

Jack hóa ra từng là giáo viên dạy nhạc, netizen được dịp cà khịa giọng hát-1
Jack bị "đào mộ" quá khứ làm giáo viên dạy nhạc.

Cụ thể, Jack đã tốt nghiệp hệ trung học chuyên ngành thanh nhạc tại khoa Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch - Trường Cao đẳng Bến Tre. Sau đó, anh tiếp nhận công tác giảng dạy âm nhạc tại trường tiểu học Thành Thới A1, xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam,tỉnh Bến Tre.

Jack hóa ra từng là giáo viên dạy nhạc, netizen được dịp cà khịa giọng hát-2
Thông tin về quá khứ của Jack.

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, nhiều người đã nhắc lại việc Jack dù từng học chuyên ngành thanh nhạc, lại có kinh nghiệm đi dạy nhạc nhưng khả năng hát của anh chưa thực sự hoàn thiện và thường xuyên chênh phô trong những lần hát live.

Jack hóa ra từng là giáo viên dạy nhạc, netizen được dịp cà khịa giọng hát-3

Jack hóa ra từng là giáo viên dạy nhạc, netizen được dịp cà khịa giọng hát-4
Bình luận của cộng đồng mạng

Được biết sau khi dừng công việc dạy học, Jack gia nhập và hoạt động trong nhóm nhạc rap G5R. Tại đây anh giới thiệu một số ca khúc cùng với nhóm nhạc này như Giai Điệu Miền Tây và Mẹ Ơi 2.

Jack bắt đầu được biết tới trong giới underground khi phát hành video âm nhạc Về Bên Anh và sau đó là phủ sóng Vpop với hit Hồng Nhan.

Jack hóa ra từng là giáo viên dạy nhạc, netizen được dịp cà khịa giọng hát-5
Jack từng debut dưới vai trò rapper.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Jack tiết lộ: "Tôi tự mày mò học làm nhạc tại nhà. Tôi tin cái gì mình không được học qua trường lớp thì tự học vẫn được, miễn là có đam mê.

Rồi tôi bén duyên với các thành viên trong nhóm G5R, tự làm nhạc với nhau. May mắn đến, Tổ thương để tôi được dẫn dắt đến ngày hôm nay. Con đường đi của mình có hơi lận đận nhưng tôi lại thấy rất hài lòng".

Hiện bài đăng vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/netizen-bat-ngo-soi-ra-jack-tung-la-giao-vien-thanh-nhac-lien-duoc-dip-ca-khia-giong-hat-2145526.html

K-ICM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao