Jack 'hụt hơi' trước Sơn Tùng M-TP khi cùng mắc cảnh tịt ngóm âm thanh

Sơn Tùng M-TP và Jack khác biệt mọi mặt, từ xuất phát điểm, thể loại nhạc lẫn phong cách trình diễn. Thế mà họ vẫn bị so sánh mới khó hiểu.

Mới đây, dân tình truyền tay nhau rần rần đoạn clip của Sơn Tùng M-TP và Jack cùng hát chay trên sân khấu khi gặp sự cố về âm thanh. 

Jack hụt hơi trước Sơn Tùng M-TP khi cùng mắc cảnh tịt ngóm âm thanh-1

Cụ thể, trên sân khấu một đại nhạc hội, Jack trình diễn bản hit Bạc Phận trong sự reo hò của người hâm mộ, tuy nhiên càng về sau, nam ca sĩ lại tỏ ra bị hụt hơi, lệch tông, hát như đọc và không thể hát tốt đoạn sau.

Dù có rất nhiều ý kiến bênh vực Jack, cho rằng thời điểm đó thần tượng không ổn định về sức khỏe hay cách hát đó chính là dụng ý của anh để làm mới ca khúc. Tuy nhiên, lý do trên không hoàn toàn thuyết phục. Ngược lại, phần đông ý kiến đều cho rằng Jack nên tập trung vào việc luyện hát thì hơn.

Cũng rơi vào trường hợp sự cố sân khấu tương tự Jack nhưng Sơn Tùng được netizen khen không ngớt lời. Theo đó, "Sếp" hát bài Chắc Ai Đó Sẽ Về, đây là bản ballad đã lâu lắm anh chàng không hát live trên sân khấu. Dù hát chay nhưng vừa cất giọng, Sơn Tùng đã làm fan ngây ngất trong sự ngọt ngào, da diết. 

Bên dưới sân khấu, Sky hòa mình theo ca khúc, tạo nên dàn "đồng ca" cùng với thần tượng của mình.

Ngoài ra, Sơn Tùng không chỉ "đốn tim" fan bằng giọng hát mà còn cả ngoại hình. Anh chỉ chọn phong cách đơn giản là áo vest, quần Tây nhưng cực điển trai và soái ca. Là ngôi sao hàng đầu trong Vbiz, Sơn Tùng khi trò chuyện với Sky lại vô cùng thân thiện và gần gũi.

Hiện đoạn clip đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng, do đó thu về lượt tương tác cực cao với 2 triệu view. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack Sơn Tùng MTP vbiz

Tin tức mới nhất