Đặc điểm nhận dạng nhà giàu: Hương Giang - Jack mặc đồ đỏ - đeo đồng hồ tiền tỷ

Jack lần đầu khoe hàng hiệu tiền tỷ đã đụng độ ngay đàn chị Hương Giang.

Đặc điểm nhận dạng nhà giàu: Hương Giang - Jack mặc đồ đỏ - đeo đồng hồ tiền tỷ-1
Trong sự kiện họp báo ra mắt MV mới đây, Jack xuất hiện với diện mạo bảnh tỏn, hào nhoáng như một công tử. Khác hẳn hình ảnh "trẻ trâu" trước đó, nam ca sĩ đổi gu thời trang chín chắn hơn với áo gile phối sơ mi đỏ bóng bẩy và quần âu.

Đặc điểm nhận dạng nhà giàu: Hương Giang - Jack mặc đồ đỏ - đeo đồng hồ tiền tỷ-2
Điểm nhấn trong set đồ của giọng ca "Hoa hải đường" là cặp phụ kiện gồm kính mắt và chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ. Trong đó, chỉ tính riêng đồng hồ Hublot đã có giá hơn 1 tỷ đồng. Đây cũng là lần hiếm hoi Jack khoe đồ hiệu đắt giá trước công chúng  dù trước đây từng có thời Jack không có tiền trả thuê trọ. Vậy là chỉ sau hơn một năm làm riêng tách khỏi mẹ nuôi và K-ICM, anh chàng đã thực sự lột xác.

Đặc điểm nhận dạng nhà giàu: Hương Giang - Jack mặc đồ đỏ - đeo đồng hồ tiền tỷ-3
Tín đồ sành thời trang nhanh chóng nhận ra chiếc đồng hồ nam ca sĩ đeo gần giống với phiên bản đồng hồ Hương Giang vừa diện cách đây vài ngày.

Đặc điểm nhận dạng nhà giàu: Hương Giang - Jack mặc đồ đỏ - đeo đồng hồ tiền tỷ-4
Xuất hiện sang chảnh trên du thuyền, người tình Matt Liu nổi bật trong chiếc đầm đỏ, cổ xẻ sâu hút khoe vòng 1 lấp ló cùng làn da trắng nõn nà.

Đặc điểm nhận dạng nhà giàu: Hương Giang - Jack mặc đồ đỏ - đeo đồng hồ tiền tỷ-5
Chiếc đồng hồ cùng nhẫn kim cương siêu to khổng lồ ngự trên tay của Hương Giang là cặp phụ kiện mà bất cứ ai cũng ao ước, ghen tị.

Đặc điểm nhận dạng nhà giàu: Hương Giang - Jack mặc đồ đỏ - đeo đồng hồ tiền tỷ-6
Chỉ riêng đồng hồ của Hương Giang đã đáng giá 700 triệu đồng chưa kể váy ngốn khoảng 37 triệu đồng còn nhẫn kim cương phải cả tỷ đồng. Phải chăng một điểm chung của giới nhà giàu là mặc đồ đỏ và đeo đồng hồ tiền tỷ?

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-lan-dau-khoe-dong-ho-tien-ty-da-dung-do-ngay-huong-giang-n-236531.html

jack Hương Giang hàng hiệu

Tin tức mới nhất