Chỉ 2 tháng cuối năm hứa hẹn tung thêm... 3 MV xịn, Jack và K-ICM chơi thế ai chơi lại?

Danh hiệu "tân binh chăm chỉ nhất Vpop 2019" đang nhăm nhe thuộc về Jack và K-ICM khi hai anh chàng liên tiếp báo tin comeback.

“Sung sức” có lẽ là bình luận được nhiều người đồng tình khi nói về Jack và K-ICM. Bởi chỉ trong chưa đầy một năm, bộ đôi cho ra mắt liên tiếp 5 sản phẩm và đều đạt hàng trăm triệu view, những con số mà ngay cả nhiều bậc tiền bối trong nghề cũng phải mơ ước.

Chỉ 2 tháng cuối năm hứa hẹn tung thêm... 3 MV xịn, Jack và K-ICM chơi thế ai chơi lại?-1

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả, mới đây, người quản lý của hai hiện trượng trẻ bất ngờ tung một thông tin không chỉ khiến cộng đồng mạng mà ngay cả những “fan cứng” cũng phải “chết choáng” vì độ chịu chơi của Jack và K-ICM.

Chỉ 2 tháng cuối năm hứa hẹn tung thêm... 3 MV xịn, Jack và K-ICM chơi thế ai chơi lại?-2

"Keys Đóm ơi chuẩn bị từ giờ tới kết năm 2019 sẽ ra mắt 3 MV mới nhé. Cảm ơn Keys Đóm đã cho 2 nhóc của tui động lực", mẹ nuôi kiêm quản lý của “cặp bài trùng” thông báo trên trang cá nhân.

Đáng nói, MV mới nhất mang tên Em Gì Ơi của cả hai mới chỉ lên sóng chưa đầy một tháng, bộ đôi đã âm thầm sang tận Thái Lan để ghi hình cho sản phẩm mới. Như vậy ngoài một MV có bối cảnh tại xứ sở chùa Vàng, vẫn còn 2 MV đang được họ bí mật thực hiện.

Chỉ 2 tháng cuối năm hứa hẹn tung thêm... 3 MV xịn, Jack và K-ICM chơi thế ai chơi lại?-3

Mặc dù Jack và K-ICM chưa công bố cụ thể thông tin về “hàng nóng” đang chờ ngày được lên kệ, thế nhưng người hâm mộ thì đang đứng ngồi không yên trước những dự án cộp mác bộ đôi triệu view này lắm rồi.

Vậy là sau tin vui khi Sóng Gió trở thành MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử Vpop, cộng đồng Đóm Keys lại có dịp để ăn mừng và chờ đợi màn comeback hoành tráng của thần tượng.

Chỉ 2 tháng cuối năm hứa hẹn tung thêm... 3 MV xịn, Jack và K-ICM chơi thế ai chơi lại?-4

Tuy nhiên không ít ý kiến lo lắng về chất lượng ca khúc bị ảnh hưởng khi mà tần suất comeback của hai anh chàng dày đặc. Dù chưa biết Jack và K-ICM sẽ nâng cấp âm nhạc trở nên hiện đại, thành thị hơn giống như cách họ làm với MV Em Gì Ơi hay vẫn trở về làm “trai miền Tây” – phong cách đã làm nên thương hiệu cho họ trong những sản phẩm tiền nhiệm, khán giả vẫn hết sức trông chờ vào những gì hai giọng ca trẻ tuổi mang tới trong tương lai.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-va-kicm-tuyen-bo-tung-them-3-mv-moi-trong-2-thang-tiep-theo-n-201136.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất