Lục lại clip Hứa Minh Đạt say mê hát 'Sóng Gió', dân tình khẳng định anh lấy cớ đưa con sang nhà Jack để gặp thần tượng

Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước mối quan hệ thân thiết giữa Hứa Minh Đạt và đàn em. Thậm chí các fan còn hài hước khẳng định, xét về độ “cuồng”, ông xã Lâm Vỹ Dạ chắc chắn ăn đứt hai cậu con trai.

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ giọng ca miền Tây Jack và nam diễn viên Hứa Minh Đạt đang truyền tay nhau những bức hình ghi lại buổi “fanmeeting tại gia” nhân dịp ông xã Lâm Vỹ Dạ đích thân đưa hai cậu quý tử đến chơi nhà Jack và K-ICM.

Trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên hào hứng chia sẻ: "Tính không khoe mà không khoe chịu không nổi. Hôm qua dắt hai đứa nhỏ gặp thần tượng của nó, lâu rồi mới có một bữa vui như vậy. Lấy động lực và năng lực tiếp tục chiến đấu nào".

Lục lại clip Hứa Minh Đạt say mê hát Sóng Gió, dân tình khẳng định anh lấy cớ đưa con sang nhà Jack để gặp thần tượng-1Lục lại clip Hứa Minh Đạt say mê hát Sóng Gió, dân tình khẳng định anh lấy cớ đưa con sang nhà Jack để gặp thần tượng-2

Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy hai cậu quý tử nhà Hứa Minh Đạt rất vui và phấn khích khi đến thăm nhà của bộ đôi Sóng gió. Không chỉ có hai cậu con trai mà ngay cả Hứa Minh Đạt cũng vô cùng vui vẻ khi chụp ảnh cùng “cặp đôi triệu view”.

Đặc biệt, rất nhiều người tỏ ra thích thú trước mối quan hệ thân thiết giữa Hứa Minh Đạt và hai đàn em. Thậm chí các fan của “anh Lũ” còn hài hước khẳng định, xét về độ “cuồng”, ông xã Lâm Vỹ Dạ chắc chắn ăn đứt hai cậu con trai, bởi đây không phải lần đầu tiên anh công khai thể hiện sự ủng hộ dành cho bộ đôi này. Nhiều người còn hài hước cho rằng nam diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa mượn cớ đưa hai cậu con trai sang chơi nhà Jack để gặp thần tượng của mình.

Trước đó, anh từng đăng clip cover tại ca khúc Sóng Gió và gửi lời động viên đến đàn em khi cả hai vướng phải lùm xùm thái độ và coi thường các nghệ sĩ khác. Không chỉ vậy, cả hai cậu quý tử của anh cũng từng gây sốt khi cover ca khúc Sóng Gió theo phong cách cực ngầu.

Clip được dân mạng chia sẻ điên đảo trên các trang mạng xã hội, tới mức chủ nhân bản hit K-ICM cũng nhanh chóng xuất hiện và để lại phản hồi: “Khá gắt đấy anh bảy à”.

Cách đây không lâu, tại buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp của đàn em, Hứa Minh Đạt cũng tới tham dự, ủng hộ.

Lục lại clip Hứa Minh Đạt say mê hát Sóng Gió, dân tình khẳng định anh lấy cớ đưa con sang nhà Jack để gặp thần tượng-3

Jack và K-ICM là cặp bài trùng nổi tiếng nhất trong dàn tân binh của Vpop với những bản hit được giới trẻ yêu thích như Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió... Sản phẩm gần nhất của bộ đôi này mang tên Em Gì Ơi, sau khi bị Youtube chối bỏ thành tích đã xuất hiện như một kì tích trên tab thịnh hành.

Lục lại clip Hứa Minh Đạt say mê hát Sóng Gió, dân tình khẳng định anh lấy cớ đưa con sang nhà Jack để gặp thần tượng-4

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack Hứa Minh Đạt

Tin tức mới nhất