Jackson (GOT7) ngủ cùng 2 cô gái, 'cắm sừng' Tống Vũ Kỳ?

Sau khi bị tung ảnh hẹn hò Tống Vũ Kỳ, Jackson (Vương Gia Nhĩ) bị tố ngoại tình, "bắt cá nhiều tay".

Ngày 22/2, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh Tống Vũ Kỳ qua đêm tại nhà Vương Gia Nhĩ (Jackson), đồng thời khẳng định 2 ngôi sao đang hẹn hò.

Mặc dù phía cả hai chưa lên tiếng xác nhận, song nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Jackson (GOT7) ngủ cùng 2 cô gái, cắm sừng Tống Vũ Kỳ?-1
Vương Gia Nhĩ và Tống Vũ Kỳ

Tuy nhiên, đến sáng 23/2, blogger nổi tiếng Lưu Đại Chùy tiết lộ thông tin chấn động rằng Vương Gia Nhĩ ngoại tình trong thời điểm hẹn hò Tống Vũ Kỳ.

Cánh paparazzi đã săn được hình ảnh tài xế riêng của nam idol họ Vương chở 2 cô gái lạ về nhà riêng của anh.

Cụ thể, sau khi Tống Vũ Kỳ bay đến Hàn Quốc để chuẩn bị cho album mới, tầm khoảng 15 ngày sau đó, Vương Gia Nhĩ cũng kết thúc công việc và trở về nhà riêng.

Lúc này, tài xế riêng của anh lái xe đến một khu nhà, đón 2 cô gái lạ mặt và đưa về nhà Vương Gia Nhĩ. 2 cô gái này cũng qua đêm tại đó và rời đi vào sáng hôm sau.

Jackson (GOT7) ngủ cùng 2 cô gái, cắm sừng Tống Vũ Kỳ?-2Jackson (GOT7) ngủ cùng 2 cô gái, cắm sừng Tống Vũ Kỳ?-3
2 cô gái được đưa đến nhà riêng của Vương Gia Nhĩ

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận chỉ trích nam thần tượng ngoại tình, tra nam. Bất chấp sóng gió, Vương Gia Nhĩ vẫn giữ im lặng.

Vương Gia Nhĩ sinh năm 1994, thường được biết đến với nghệ danh Jackson Wang, là một nam ca sĩ, rapper, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc. 

Jackson (GOT7) ngủ cùng 2 cô gái, cắm sừng Tống Vũ Kỳ?-4

Năm 2014, anh ra mắt với vai trò rapper trong nhóm nhạc nam nổi tiếng Kpop - GOT7. Sau khi nhóm nhạc kết thúc hợp đồng với công ty quản lý JYP Entertainment, Vương Gia Nhĩ quay về Trung Quốc và hoạt động với vai trò nghệ sĩ solo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jackson-got7-may-mua-2-co-gai-cam-sung-tong-vu-ky-n-297098.html

Tống Vũ Kỳ Vương Gia Nhĩ Got7

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao