Jacky Minh Trí cười xinh trong 'ngày cưới' của Thụy Anh

- Thuỵ Anh - tình cũ Ngô Kiến Huy xinh đẹp, rạng ngời hạnh phúc trong chiếc váy trắng cô dâu ngày vu quy.

Sạu khi cuộc tình của Thuỵ Anh cô em gái xinh đẹp của ca sỹ Thanh Thảo với chàng ca sỹ đào hoa Ngô Kiến Huy bị đứt gánh giữa đường với hàng loạt lùm xùm quanh cuộc tình của hai người. Trong khi Thuỵ Anh đau khổ vì bị phản bội và dư âm của nó thì sẽ khó nguôi ngoai với một sinh linh bé nhỏ kết quả của cuộc tình ngang trái đang hàng ngày lớn dần trong người cô, thì cha của đúa bé Ngô Kiến Huy vội vàng bước chân theo tình mới với Khổng Tú Quỳnh. Đau khổ dằn vặt, Thuỵ Anh đã lặng lẽ nuôi con và gây dựng cuộc sống trong sự bao bọc trở che của chị gái Thanh Thảo cùng gia đình.

Mới đây, những bức hình Thuỵ Anh trong trang phục cô dâu xinh đẹp, rạng ngời sánh vai bên chú rể điển trai được chia sẻ trên trang cá nhân của một người bạn đã khiến người hâm mộ xôn xao: "Đám cưới ca sỹ Thuỵ Anh em gái ca sỹ Thanh Thảo".


Chia sẻ đám cưới của Thuỵ Anh

Trong không gian trang hoàng của buổi đại hỷ, cô dâu Thuỵ Anh mặc váy trắng tinh khôi e ấp, nở nụ cười hạnh phúc bên chú rể điển trai trước sự chứng kiến của hai họ đôi bên cùng dàn trai thanh gái tú bê những cháp lễ hỏi theo nghi thức truyền thống của dân tộc Việt nam.


Dàn trai thanh gái tú bê cháp hỏi theo nghi lễ truyền thống


Đôi tân lang - tân nương hoan hỷ trong ngày trọng đại




Cô dâu Thuỵ Anh lưu lại hình ảnh đẹp trong ngày vu quy

Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ, người yêu mến Thuỵ Anh và đặc biệt là các fan hâm mộ của ca sỹ Thanh Thảo đã có những cơn mưa like, comment chúc mừng cho Thuỵ Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc an toàn cho 2 mẹ con. Nhưng niềm vui ngắn chưa tày gang, người hâm mộ lại hụt hẫng buồn tủi khi biết sự thật  hình ảnh chia sẻ đó là đám cưới trong MV đang thai nghén của Thanh Thảo mà Thuỵ Anh tham gia diễn: "Hôm nay mình hiền thế nhỉ? Hôm nay tôi phải đóng vai cô dâu".



Hình ảnh hậu trường trong MV:







L. Nguyễn

Tin tức mới nhất