Jae Joong nói dối mắc virus và loạt hành vi kém duyên vào mùa dịch

Khi dịch bệnh đe dọa đến sức khỏe của nhiều người dân, giới ca sĩ, cầu thủ cho đến những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội như vlogger lần lượt có nhiều hành động gây tranh cãi.

Jae Joong nói dối mắc virus và loạt hành vi kém duyên vào mùa dịch-1
Ngày 1/4, trên trang cá nhân, nam ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn Kim Jae Joong thông báo mình dương tính với virus corona. Jae Joong cho hay anh nhiễm bệnh do bất cẩn, không tuân theo khuyến cáo của chính phủ. "Tôi chỉ biết cúi đầu xin lỗi những người có thể nhiễm bệnh vì tôi. Tôi đã có quyết định ngu ngốc và sống chủ quan rằng chắc không tới lượt mình bị bệnh", anh viết.

Jae Joong nói dối mắc virus và loạt hành vi kém duyên vào mùa dịch-2
Thông tin này khiến lực lượng fan đông đảo không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của thần tượng. Tuy nhiên, sau đó một tiếng, nam ca sĩ đã đính chính lại việc nhiễm bệnh chỉ là lời nói dối dịp Cá tháng tư, nhằm nâng cao ý thức sức khỏe của người hâm mộ. Công ty quản lý cũng xác nhận lại với truyền thông rằng Kim Jae Joong hoàn toàn khỏe mạnh, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả. Trò đùa không đúng lúc, nhất là khi Hàn Quốc vẫn đang vất vả chống dịch Covid-19 khiến nhiều khán giả phẫn nộ.

Jae Joong nói dối mắc virus và loạt hành vi kém duyên vào mùa dịch-3
Bất chấp đại dịch đang phủ bóng đen lên toàn thế giới, nhiều người trẻ vẫn tỏ ra thờ ơ, dửng dưng trước những cảnh báo. Ava Louiise, một nữ YouTuber người Mỹ còn quay clip cảnh mình liếm nhà vệ sinh máy bay và kêu gọi người theo dõi cùng tham gia thử thách #coronachallenge.

Jae Joong nói dối mắc virus và loạt hành vi kém duyên vào mùa dịch-4
"Xin hãy chia sẻ video này để mọi người biết cách vệ sinh đúng cách", cô viết. Dù nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, Louiise không hề bày tỏ thái độ hối hận và còn liên tục chia sẻ các bài viết, video nói về thử thách của mình. Nữ YouTuber còn thừa nhận quay clip để tìm cách nổi tiếng.

Jae Joong nói dối mắc virus và loạt hành vi kém duyên vào mùa dịch-5
Bắt chước Ava Louiise, Larz, một người YouTuber người Mỹ khác, cũng đăng tải đoạn video quay lại cảnh anh đi vào một phòng tắm công cộng tại khu Beverly Hill, bang California và liếm bồn cầu trong nhà vệ sinh tại đó. Sau vài ngày, chính nam vlogger này chia sẻ thông tin anh đang nhập viện và tự nhận mình dương tính với virus corona. “Hãy nhìn mớ hỗn độn mà tôi tự chui vào”, Larz viết.

Jae Joong nói dối mắc virus và loạt hành vi kém duyên vào mùa dịch-6
Giới YouTuber nhiều lần có hành động gây tranh cãi vào mùa dịch. Kennedy Moore, một người chuyên làm các video chơi khăm, bị “ném đá” vì quay clip giả vờ bắt bệnh nhân nhiễm Covid-19 trên hè phố Los Angeles (Mỹ). Dù đã ghi chú thích “video nhằm mục đích giải trí”, hành động của nhóm Moore vẫn bị chê trách là “ngu ngốc, câu view”.

Jae Joong nói dối mắc virus và loạt hành vi kém duyên vào mùa dịch-7
Trong video, người này và bạn bè với trang phục bảo hộ dàn dựng cảnh vây bắt bệnh nhân nghi nhiễm virus corona. Hai nhân vật đóng vai người mắc bệnh liên tục có những hành động như ho, hắt xì, lén lút và bỏ chạy khi thấy mình bị theo dõi. Cảnh vây bắt diễn ra tại các ga tàu điện ngầm, trong siêu thị và trên vỉa hè khiến không ít người đi đường chú ý rồi ngạc nhiên, lo lắng vì nghĩ đây là đội ngũ y tế thật.

Jae Joong nói dối mắc virus và loạt hành vi kém duyên vào mùa dịch-8
Tại Đài Loan, một hot girl tên Nana Ciao phải lên tiếng xin lỗi sau khi trở về từ vùng dịch Hàn Quốc nhưng vẫn đi tiệc tùng, tiếp xúc với nhiều người mà không đeo khẩu trang. Trước đó, hot girl hứa với fan sẽ tự cách ly tại nhà, song chỉ 7 ngày sau, cô nàng lại khoe ảnh tham dự sự kiện có đông người tham dự lên mạng xã hội.

Jae Joong nói dối mắc virus và loạt hành vi kém duyên vào mùa dịch-9
Tiền vệ Jack Grealish của CLB Aston Villa (Anh) vừa gây thất vọng khi trốn lệnh cách ly, tổ chức tiệc tùng, say xỉn và lái xe gây tai nạn liên hoàn cuối tuần qua. Trước đó vài giờ, Jack Grealish vẫn lên mạng xã hội kêu gọi người hâm mộ nên ở nhà để tự phòng chống dịch Covid-19. Ban lãnh đạo đội bóng đã lập tức đưa ra hình thức phạt 100.000 bảng Anh đối với nam cầu thủ.

Jae Joong nói dối mắc virus và loạt hành vi kém duyên vào mùa dịch-10
Cựu tiền vệ Nolberto Solano đã bị bắt giữ tại quê nhà Peru sau khi trốn việc tự cách ly để tham gia một bữa tiệc. Tuy bị chỉ trích, Solano vẫn chống đối: “Điều tôi làm dĩ nhiên không tốt, nhưng đừng lấy tôi ra làm bia đỡ đạn. Tôi nhìn thấy quá nhiều người trốn ra ngoài như vậy. Tôi hiểu phải bảo vệ mình nhưng các người chỉ đang làm quá mọi chuyện”.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/jae-joong-noi-doi-mac-virus-va-loat-hanh-vi-kem-duyen-vao-mua-dich-post1067439.html?fbclid=IwAR1vo7zh37toG6nauWkAsn0IOLPOFrJtqRlNVsk5QPZfHuR6oKtZDmMv6nU

COVID-19 Virus Corona Kim Jae Joong

Tin tức mới nhất