Jennie khiến 'váy nùi giẻ' bán hết sạch còn khiến nhãn hàng choáng váng vì 1 lý do

Không chỉ khiến mẫu váy sold out trong 1 nốt nhạc, Jennie còn khiến trang web hãng quá tải vì lượng truy cập quá lớn.

Jennie vốn nổi tiếng là cô nàng sở hữu gu thời trang sang chảnh, nổi bật được nhiều người chú ý. Mới đây cô lại tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng sâu rộng trong giới thời trang khi mẫu váy cô mặc sold out trong 1 nốt nhac và thậm chí còn khiến nhãn hàng phải "choáng váng" vì một lý do khác.

Trong hình ảnh mới đăng tải, Jennie diện mẫu váy ngắn với thiết kế dây rút mới lạ. Chi tiết dây rút cũng đồng thời tạo thành nếp gấp trên thân váy nên không ít fan đã ví von váy không khác gì "nùi giẻ".

Jennie khiến váy nùi giẻ bán hết sạch còn khiến nhãn hàng choáng váng vì 1 lý do-1

Dẫu vậy ngay sau khi Jennie diện lên, váy "nùi giẻ" đã lập tức gây sốt và được dân tình thi nhau tìm mua. Váy sold out trên 5 trang web khác nhau.

Jennie khiến váy nùi giẻ bán hết sạch còn khiến nhãn hàng choáng váng vì 1 lý do-2

Không dừng lại ở đó, trang web của Alexander Wang còn không thể truy cập do lượng truy cập quá lớn. 

Jennie khiến váy nùi giẻ bán hết sạch còn khiến nhãn hàng choáng váng vì 1 lý do-3

Đã khiến váy sold out còn khiến trang web hãng không thể truy cập do lượng người truy cập quá lớn. Jennie lại một lần nữa chứng tỏ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của cô trong giới thời trang, khiến nhãn hàng cũng phải choáng váng. 

Trước đó, mẫu túi đeo vai in hình mà Jennie đeo khi dạo phố sương sương cũng đã nhanh chóng sold out. Thiết kế có phần trẻ con, màu mè kém đẹp nhưng khi được Jennie diện lên đã ngay lập tức tạo ra cơn sốt. 

Jennie khiến váy nùi giẻ bán hết sạch còn khiến nhãn hàng choáng váng vì 1 lý do-4

Thậm chí bộ cánh mà Jennie chỉ diện vài giây trên quảng cáo của Spotify cũng được dân tình thi nhau tìm mua theo và bán sạch trong 1 nốt nhạc. 

Jennie khiến váy nùi giẻ bán hết sạch còn khiến nhãn hàng choáng váng vì 1 lý do-5Jennie khiến váy nùi giẻ bán hết sạch còn khiến nhãn hàng choáng váng vì 1 lý do-6

Jennie được ví von là "thánh sold out" bởi lẽ nhiều bộ cánh, món đồ mà cô diện đều nhanh chóng bán hết sạch chỉ sau 1 thời gian ngắn. Trang web của Gentle Monster cũng từng không thể truy cập vì lượng truy cập quá lớn sau khi mở bán BST kính hợp tác cùng Jennie. 

Jennie khiến váy nùi giẻ bán hết sạch còn khiến nhãn hàng choáng váng vì 1 lý do-7

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/jennie-da-khien-vay-nui-gie-ban-het-sach-ma-con-khien-nhan-hang-choang-vang-vi-mot-ly-do-khac-162210107111643947.htm

Jennie

Tin tức mới nhất