Erik bị tố đạo nhái EXO và The Boyz, netizen tiện nhắc 'phốt' sao chép Jennie?

Phần trình diễn của Erik tại "The Heroes" đang gặp phải những phản ứng tiêu cực, nhất là từ phía cộng đồng fan Kpop vì những điểm trùng hợp đến không ngờ với nhóm nhạc EXO và The Boyz.

Không ngoa khi nói rằng Erik hiện đang là một trong những sao nam trẻ sáng giá nhất của thị trường nhạc Việt hiện nay. Với ngoại hình sáng, giọng hát đặc biệt và khả năng vũ đạo ngày càng được trau dồi, nhiều người nhận định anh chàng cứ ra bài nào là thành hit bài đó.

Chính vì thế, việc nam ca sĩ tham gia The Heroes để chiến đấu với các ca sĩ khác đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.


Màn trình diễn của Erik tại "The Heroes".

Tuy nhiên màn trình diễn mở màn của Erik không mấy thuận lợi khi gặp "biến". Cụ thể, mới đây trong group dành cho K-Pop fan, một người chia sẻ bài đăng chỉ ra loạt điểm trùng hợp đến không tưởng giữa màn trình diễn của Erik với EXO và nhóm nhạc khác nữa là The Boyz.

Erik bị tố đạo nhái EXO và The Boyz, netizen tiện nhắc phốt sao chép Jennie?-1
Bài đăng tố của một netizen.

Bài đăng của người này như sau: "Hôm 26/5, Youtube của Erik đã đăng lên video 'Ghen' của Erik biểu diễn trên 'The Heroes', không biết Erik và ekip bí ý tưởng hay gì vậy ạ?

Trước tiên là vũ đạo. Với một fan Kpop lâu năm như mình thì nhìn qua vũ đạo đoạn này liền nhớ ngay đến 'Growl' của EXO luôn ạ. Anh Erik và các dancer của anh nghiễm nhiên bê cái vũ đạo của EXO lên một cuộc thi ạ?

Tiếp theo là dựng stage. Không hiểu sao khúc Erik chạy lên cái bậc nó lại giống 'Reveal' của TBZ trong RTK? Và điều mình chú ý nữa là đoạn Erik cầm dây lên.

Mình cũng nhìn ra ngay từ đầu, khúc mà Erik ngã xuống từ trên bục, nó giống với stage CHECKMATE của TBZ trong RTK, và đoạn các dancer đẩy Erik với tay lên nó cũng giống 'Wannabe' của Golden Child (cũng trong RTK luôn ạ), nhưng mình sẽ không nhấn mạnh vì sẽ có nhiều bạn cho rằng ý tưởng đó đại trà nhiều người dùng rồi…

Lần trước cũng có nhóm đạo TBZ trên '100 Giây Rực Rỡ' rồi mà giờ đến lượt Erik hả? Bộ nghệ sĩ Việt Nam giờ thiếu ý tưởng đến vậy sao ạ? Nói thật là mình thấy xấu hổ thay luôn ấy. Bonus nhẹ đoạn practice của Erik. Đến đây thì các bạn xem video đủ thấy rồi, nó lại giống lắm luôn ấy? Thế này mà ai bảo không đạo thì mình cũng xin chịu luôn".

Erik bị tố đạo nhái EXO và The Boyz, netizen tiện nhắc phốt sao chép Jennie?-2Erik bị tố đạo nhái EXO và The Boyz, netizen tiện nhắc phốt sao chép Jennie?-3
Nam ca sĩ bị tố giống EXO.

Erik bị tố đạo nhái EXO và The Boyz, netizen tiện nhắc phốt sao chép Jennie?-4Erik bị tố đạo nhái EXO và The Boyz, netizen tiện nhắc phốt sao chép Jennie?-5
Sau đó là The Boyz.

Đi kèm với bài đăng, người dùng đăng tải loạt video để chứng minh cho những lời nói của mình. Ngay lập tức, hàng trăm Kpop fan đã lên tiếng chỉ trích ekip của Erik về màn đạo nhái kể trên, hàng loạt bình luận liên tiếp khẳng định anh đã học hỏi quá đà từ EXO và The Boyz. 

- Miệng hát ghen tay cầm cờ vẫy, có miếng liên quan nào không vậy anh Rik, "đạo" lại còn bê nguyên.

- Tính sơ bộ bữa giờ có 3 chiếc stage giống TBZ rồi á (P336, Anh trai gì đó bên Trung, Erik). Deobi rất vui khi mọi người xem stage của TBZ nhưng mà tới độ đạo nhái phèn như này thì tới "công chiện" nha!

- Cái khóm dâm bụt 4 đóa có đam mê mãnh liệt với Ekso ạ. Chị Hòa Sorry cúi muốn gãy lưng đi xin lỗi 7749 cái phốt rồi giờ tới anh Erik đạo nhái. À còn chưa quên vụ "nữ hoàng đạo lý" nữa đâu nhé!

- Ông này vướng hình như 3 cái nghi án đạo nhái rồi đó!

Erik bị tố đạo nhái EXO và The Boyz, netizen tiện nhắc phốt sao chép Jennie?-6Erik bị tố đạo nhái EXO và The Boyz, netizen tiện nhắc phốt sao chép Jennie?-7
Loạt bình luận dưới bài đăng.

Ngoài ra, netizen cũng nhắc lại những lần Erik vướng tin đồn đạo nhái.

Trước đó vào tháng 7/2020, cộng đồng fan Kpop đã không khỏi xôn xao khi cho rằng màn trình diễn ca khúc Em Không Sai Chúng Ta Sai của Erik trong một đêm nhạc cách đây không lâu, có ý tưởng concept giống đến 90% màn trình diễn của cô nàng Jennie (Black Pink) với ca khúc Solo tại Gaon Chart Music Award vào đầu năm 2019.

Erik bị tố đạo nhái EXO và The Boyz, netizen tiện nhắc phốt sao chép Jennie?-8
Nam ca sĩ liên tiếp vướng tin đồn đạo nhái.

Tháng 7/2017, Erik cũng từng bất ngờ bị SONE Việt Nam tẩy chay và "khủng bố" trang cá nhân sau khi FC này phát hiện nam ca sĩ ăn cắp ý tưởng thiết kế poster cho buổi fanmeeting đầu tiên từ thần tượng của mình. Hàng loạt những comment chỉ trích, phê phán hành động đạo nhái trắng trợn đã liên tiếp đổ dồn về phía cựu gà nhà St.319. 

Sau đó Erik đã chính thức có phản hồi về việc làm thiếu chuyên nghiệp trên. Anh chàng công khai xin lỗi SONE Việt nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung, đồng thời lý giải về tấm poster gây nhiều tranh cãi. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/erik-bat-ngo-bi-to-dao-nhai-exo-va-the-boyz-netizen-tien-the-nhac-luon-phot-sao-chep-jennie-black-pink-2147275.html

the boyz Erik EXO

Tin tức mới nhất