Jennie khó thở tại sự kiện, Black Pink bị đối xử bất công gây phẫn nộ

Tham dự sự kiện tối 6/6, Jennie khiến nhiều người lo lắng khi tỏ ra mệt mỏi, khó thở. Ngoài ra, cộng đồng fan Black Pink cũng tỏ ra khá phẫn nộ khi nhóm bị đối xử bất công.

Black Pink được xem là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay. Nhóm có lịch lưu diễn và tham dự sự kiện dày đặc, hiếm khi có thời gian nghỉ ngơi. Vì vậy, bất kỳ động thái nào liên quan đến sức khỏe của các cô gái đều khiến người hâm mộ lo lắng. 

Mới đây, cộng đồng fan Black Pink một lần nữa bày tỏ sự lo lắng khi chứng kiến thành viên trong nhóm tỏ ra mệt mỏi, thân hình ngày càng gầy gò, ốm yếu.

Cụ thể, tối 6/6, nhóm nữ 4 người nhà YG đã tham dự một sự kiện được diễn ra tại Philippines. Lúc này, rất nhiều người hâm mộ đã chứng kiến hình ảnh xanh xao của Jennie. Nữ thần tượng 23 tuổi còn liên tục ôm bụng, tỏ ra khó thở.

Theo lời kể của nhiều người, khuôn mặt Jennie tái nhợt. Cô cũng dường như phải lấy hơi thở một cách khó khăn. Sau đó, quản lý của nhóm phải đưa nước cho Jennie uống để lấy sức.  

Jennie khó thở tại sự kiện, Black Pink bị đối xử bất công gây phẫn nộ-1
Jennie khá xanh xao, mệt mỏi, đồng thời liên tục ôm bụng thở dốc trong sự kiện tối 6/6. 

Nhiều đoạn fancam được lan truyền trên Twitter cho thấy nữ rapper của Black Pink thậm chí đứng không vững. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Theo người hâm mộ, trước đó Jennie gặp chấn thương nhưng chưa kịp bình phục. Black Pink cũng phải di chuyển liên tục giữa Mỹ và các nước châu Âu để hoàn thành chuyến lưu diễn. 

Ngoài ra, sự kiện còn khiến người hâm mộ nhóm bức xúc vì sắp xếp không chu đáo, thậm chí để xảy ra sự cố với các thành viên. 

Một số fancam lưu truyền trên mạng cho thấy trong lúc chơi trò chơi trên sân khấu, Lisa đã bị một fan tạt nước vào người. Có người cho rằng đây chỉ là sự cố nhưng không ít ý kiến vẫn tỏ ra bức xúc vì ban tổ chức không có biện pháp đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ.

Cũng trong sự kiện trên, Jennie bị nhóm người bản địa chỉ trích là "lười biếng". Trong khi đó, một khách mời khác tỏ rõ thái độ coi thường thành viên Ji Soo. Tuy nhiên, hai sự việc này chỉ được lưu truyền qua lời kể của người hâm mộ, không hề có bất kỳ đoạn video bằng chứng nào được ghi lại. 

Một số người thậm chí còn so sánh hình ảnh tươi cười vui vẻ thường thấy của 4 cô gái với vẻ mặt gượng gạo trong sự kiện tối 6/6 và khẳng định thái độ của thần tượng có thể nói lên tình hình thực tế. 

Jennie khó thở tại sự kiện, Black Pink bị đối xử bất công gây phẫn nộ-2
Người hâm mộ cho rằng cả 4 thành viên Black Pink đều gượng gạo, kém vui khi tham dự sự kiện tối 6/6.

Trước những lời chỉ trích kịch liệt của người hâm mộ, ban tổ chức chương trình đã đưa ra thông báo xin lỗi Black Pink cũng như fan nhóm. 

Theo đó, ê-kíp thừa nhận đã để xảy ra nhiều sai sót trong khâu tổ chức. Thêm vào đó, thông báo này cũng cho biết sự cố xảy ra với 4 cô gái là vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát. 

Dù vậy, người hâm mộ nhóm nữ Hàn Quốc vẫn không hài lòng với lời xin lỗi này. Cộng đồng fan thậm chí còn đòi tẩy chay nhãn hàng tài trợ sự kiện tối 6/6 để lấy lại công bằng cho thần tượng. 

Theo Zing


Jennie (Black Pink) Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao