Jennie lại mặc lấn át các thành viên còn lại của BlackPink nhưng lộ hàng liên tục vì lỗi của stylist?

Không biết stylist ưu ái hay muốn hại Jennie khi cắt chiếc đầm voan xanh xuyên thấu ngắn cũn đến mức này...

Cuối tuần vừa qua, BlackPink đã có buổi biểu diễn tại Osaka, Nhật. Về phần hát live thì có lẽ không phải bàn nhưng cách ăn mặc của 4 cô gái "Hắc Hường" lại rất có vấn đề.

Jennie lại mặc lấn át các thành viên còn lại của BlackPink nhưng lộ hàng liên tục vì lỗi của stylist?-1
Không quá khó để nhận thấy Rosé, Lisa, Ji Soo toàn diện những màu "sương sương" nhẹ nhàng còn Jennie thì...một mình một kiểu.

Jennie lại mặc lấn át các thành viên còn lại của BlackPink nhưng lộ hàng liên tục vì lỗi của stylist?-2
Đặc biệt khi diễn cùng các vũ công, một mình Jennie đã đủ sức chiếm sóng còn 3 thành viên còn lại thì dễ dàng lẫn luôn cùng với dàn phụ họa.


Điều này càng thể hiện rõ hơn ở clip biểu diễn của nhóm tại A-Nations 2019

Jennie lại mặc lấn át các thành viên còn lại của BlackPink nhưng lộ hàng liên tục vì lỗi của stylist?-3
Tuy nhiên, việc stylist phân chia đồ diễn theo kiểu "Jennie và những người bạn" thế này không hiểu là sự ưu ái hay đang hại người ta bởi idol sinh năm 1996 liên tục rơi vào những khoảnh khắc kém duyên trên sân khấu.

Jennie lại mặc lấn át các thành viên còn lại của BlackPink nhưng lộ hàng liên tục vì lỗi của stylist?-4
Trên thực tế, đầm Jennie mặc là đầm liền xuyên thấu của Danielle Guizio nhưng stylist đã mạnh tay cắt thành crop top và chân váy.

Jennie lại mặc lấn át các thành viên còn lại của BlackPink nhưng lộ hàng liên tục vì lỗi của stylist?-5
Sự tham lam của stylist đã khiến Jennie hết lộ áo ngực lại đến quần bảo hộ màu đen. Lúc này, ai kêu Jennie biểu diễn hời hợt cũng đành chịu bởi đồ diễn vừa hở vừa ngắn thì muốn quẩy thật sung cũng khó!

Jennie lại mặc lấn át các thành viên còn lại của BlackPink nhưng lộ hàng liên tục vì lỗi của stylist?-6

Jennie lại mặc lấn át các thành viên còn lại của BlackPink nhưng lộ hàng liên tục vì lỗi của stylist?-7
Các Blink Việt (fandom của Black Pink tại Việt Nam) cũng thấy khó chịu vì chiếc váy của Jennie

Trong các thành viên BlackPink, không cần phải bàn cãi nhiều khi khẳng định rằng Jennie chính là tên tuổi có sức hút nhất với công chúng. Từ ngoại hình cho đến tài năng, Jennie đều chứng tỏ cô "cân được tất". Jennie hội tụ mọi đặc điểm mà các nữ idol đều mơ ước: gương mặt xinh đẹp, khí chất sang chảnh vượt trội, body "không mỡ thừa", kỹ năng rap và hát ổn định, lại có gu thời trang "chất chơi". Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi YG luôn ưu ái Jennie hơn Lisa, Rosé và Ji Soo. Nhiều fan nhận xét cô nàng chính là "công chúa YG" hay "idol được nâng đỡ nhất lịch sử YG".

Mặc dù vị trí center của Jennie khá xứng đáng với năng lực của cô nàng, nhưng không ít fan vẫn "ấm ức" hộ 3 thành viên còn lại bởi YG "thiên vị quá lộ liễu": từ việc chia lời hát, lượng thời gian xuất hiện trên MV cho tới việc được mặc đồ đẹp hơn các thành viên khi tham gia sự kiện hoặc biểu diễn.

Xét về khoản thời trang, outfit của Jennie luôn được stylist chăm chút tỉ mỉ, nếu không phải là sản phẩm thiết kế thì cũng phải là những mẫu mã của các thương hiệu đắt tiền. Trong 2 năm qua, YG ra sức quảng bá hình ảnh Jennie như là một nữ idol "sang chảnh hóa mọi thứ", là "Gucci sống", là người đẹp gắn liền với thời trang cao cấp. Thậm chí từng có lần, giá trị trang phục biểu diễn của cô được tiết lộ đắt gấp ba lần trang phục của 3 thành viên khác cộng lại.

Trong một buổi phát sóng radio, Rosé từng cho biết: "Các stylist tốn công sức để chọn quần áo cho chị Jennie hơn các thành viên còn lại. Em nghĩ vì Jennie là fashionista của nhóm, chị ấy thường dẫn đầu cả nhóm về phong cách thời trang, khiến Black Pink trông ngầu hơn. Cũng vì lý do ấy mà các stylist cần nỗ lực và cẩn trọng khi chọn trang phục cho Jennie". Cái danh visual của Ji Soo dường như cũng là vô nghĩa khi Jennie luôn được stylist "dồn hết tinh hoa". Rất nhiều lần, fan của 3 thành viên còn lại đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc với YG và stylist. 

Buu
Theo Vietnamnet


Jennie (Black Pink) Jennie Kim Lộ Hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao