Jennie thích diện cả cây đen, váy áo bó sát khoe body hút mắt

Gu thời trang của Jennie được đánh giá cao nhờ cách phối đồ cá tính. Thành viên BlackPink thường xuyên mặc cả cây đen, áo crop top nhằm tôn lên vóc dáng thon gọn.

Jennie thích diện cả cây đen, váy áo bó sát khoe body hút mắt-1
Jennie là nữ ca sĩ, rapper Hàn Quốc và thành viên nhóm nhạc đình đám BlackPink trực thuộc YG Entertainment. Từ khi còn là thực tập sinh, Jennie gây chú ý với tài năng nổi bật. Cô cân được các kỹ năng từ rap, hát đến nhảy và được góp giọng trong hàng loạt ca khúc nổi tiếng của tiền bối cùng công ty. Bên cạnh đó, 9X còn được biết đến với gu thời trang cá tính và độ "chịu chơi" khi sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt đỏ.
Jennie thích diện cả cây đen, váy áo bó sát khoe body hút mắt-2
Jennie chuộng những trang phục bó sát giúp khoe được đường cong cơ thể với tông màu chủ đạo là đen. Trong một màn trình diễn, Jennie diện váy bodycon có phần ren xuyên thấu kết hợp cùng trang sức bạc làm cho set đồ trông nổi bật hơn và không bị đơn điệu.
Jennie thích diện cả cây đen, váy áo bó sát khoe body hút mắt-3
Tuy diện cả cây đen tối giản, nữ idol sinh năm 1996 vẫn đủ thu hút nhờ cách phối đồ tinh tế khi kết hợp áo len cao cổ, quần jeans và áo khoác dài cùng đôi giày cá tính. Cô cũng khéo léo chọn cho mình phụ kiện là thắt lưng Chanel và kính mắt để hoàn thiện outfit khi xuất hiện ở sân bay.
Jennie thích diện cả cây đen, váy áo bó sát khoe body hút mắt-4
Không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh cá tính, quyến rũ trên sân khấu, nữ idol còn "đốn tim" fan khi xuất hiện cùng phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Jennie ghi điểm với style nữ tính nhờ diện váy len bó có điểm nhấn là phần cổ áo màu trắng, họa tiết thêu hình chuồn chuồn kết hợp với đồng hồ đeo tay và chiếc balo đen.
Jennie thích diện cả cây đen, váy áo bó sát khoe body hút mắt-5
Không cần diện đồ hở hang, thành viên BlackPink vẫn được đánh giá cao khi diện cả cây đen sành điệu. Chủ nhân hit Solo thường chọn cho mình những chiếc áo phông hay sweater cao cổ kết hợp cùng jeans, quần thể thao và áo vest khoác ngoài mang đến vẻ ngoài đơn giản, sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ, thu hút.
Jennie thích diện cả cây đen, váy áo bó sát khoe body hút mắt-6
Những chiếc áo crop top và jumpsuit là items không thể thiếu trong set đồ hàng ngày của Jennie, giúp cô nàng khoe body thon gọn đáng mơ ước cùng cơ bụng số 11 khiến fan "phát cuồng". 9X thường kết hợp với áo khoác bên ngoài cùng các phụ kiện như choker hay khuyên tai mang đến vẻ sành điệu, thời thượng.

Theo Zing


Jennie Kim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao