Jennifer Lopez 'giết người' với vòng 3 hoàn hảo

- Tại buổi trình diễn mới nhất của mình Jennifer Lopez đã khiến nhiều người phát sốt trước vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của mình.

Jennifer Lopez năm nay 44 tuổi, cô ca sĩ Mỹ Latin này luôn biết cách gì giữ vóc dáng. Cho đến nay Jennifer vẫn luôn nằm trong số những mỹ tinh Hollywood sở hữu body nóng bỏng nhất.
 

Năm nay 44 tuổi là bà mẹ của 2 đứa con nhưng Jennifer Lopez sở hữu
vóc dáng nóng bỏng khiến nhiều người phát sót.
 
Mới đây Jennifer Lopez lại tiếp tục thiêu đốt người hâm mộ khi xuất hiện trong bộ jumpsuit bó sát, lộ rõ vòng 3 tại buổi biểu diễn KTU Phoria. Không những thế Jennifer còn thể hiện nhiều vũ đạo nóng bỏng, cho thấy một Jennifer với phong độ mới và sự trở lại đầy ngoạn mục của mình.
 





Jennifer Lopez thiêu đốt người hâm mộ với bộ jumpsuit
 bó sát lộ rõ vòng 3.
 
Jennifer Lopez được biết đến với biệt danh J.Lo. Cô là ca sĩ, diễn viên, vũ công, nhà thiết kế thời trang, nhà sản xuất tại Mỹ. Năm 1997, cô kết hôn cùng ca sĩ Latin Marc Anthony, cả hai có với nhau 2 đứa con và từng được ví như một cặp đôi hạnh phúc tại Hollywood. Năm 2011, Jennifer tuyên bố đã li dị với chồng sau 7 năm chung sống. Jennifer được khán giả yêu thích qua các bộ phim Money Train, Planner, Maid in Manhattan…Cô nhiều năm liền được tạp chí People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh
 





Cô nhiều năm liền được tap chí People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh
 
Thu Mint

Tin tức mới nhất