Bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Yesung (Super Junior) phản pháo

"Tôi thấy vui khi nghe những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ", Yesung.

Bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Yesung (Super Junior) phản pháo-1

Yesung (Super Junior) đã chia sẻ cảm nhận của anh khi nghe những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong bài phỏng vấn gần đây với tạp chí The Star. Yesung cho biết anh cảm thấy vui khi nghe những tin đồn về việc mình phẫu thuật thẩm mỹ, vì như vậy có nghĩa là anh đang được chú ý nhiều hơn.

Bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Yesung (Super Junior) phản pháo-2

“Tôi rất khắt khe với bản thân. Để tồn tại trong kỷ nguyên cạnh tranh của các thần tượng, bạn phải tự quản lý bản thân như vậy. Tôi muốn cho mọi người biết rằng tôi vẫn duy trì điều đó. Mặt khác, tôi thấy vui khi nghe những tin đồn về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghĩ như thế có nghĩa là báo chí đang quan tâm nhiều tới mình", Yesung nói.

Tin đồn Yesung phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu rộ lên sau khi netizen nhìn thấy những bức ảnh chụp Yesung sụt cân thấy rõ.

Bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Yesung (Super Junior) phản pháo-3

Trước đó, anh cũng tiết lộ rằng trái với tin đồn, anh không trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào và chỉ chăm sóc mình theo cách đặt biệt thôi.

Khi đọc những bài báo về mình, tôi thấy có nhiều bình luận hỏi rằng nên tôi có trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ nào không. Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi chỉ chăm sóc bản thân mình cẩn thận thôi. Tôi vẫn xuất hiện trên truyền thông đền đặn, nếu tôi phẫu thuật thẩm mỹ thật, thì tôi đã không thể xuất hiện được nhiều như vậy”, Yesung cho hay.

Bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Yesung (Super Junior) phản pháo-4

Yesung hiện vẫn đang thử thách bản thân trong lĩnh vực diễn xuất, bao gồm phim điện ảnh, phim truyền hình và nhạc kịch. Anh bày tỏ mong muốn theo đuổi sự nghiệp trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất, cũng như muốn cho người hâm mộ nhìn thấy những khía cạnh mới của bản thân.

Bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Yesung (Super Junior) phản pháo-5

Tôi muốn làm nhạc tốt trong khi vẫn thử thách bản thân làm những điều tôi muốn. Ngay cả khi tôi đang dần đứng tuổi, thì tôi muốn cũng muốn sống như một thần tượng. Thậm chí cả khi diễn xuất, tôi cũng chưa bao giờ hối tiếc khi debut làm một thần tượng. Tôi muốn cho mọi người thấy những khía cạnh mới mẻ của bản thân thông qua ca hát và diễn xuất”, Yesung bộc bạch

Theo Saostar


Super Junior Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất