Tin đồn: Thêm một cựu thành viên Super Junior đã 'theo vợ bỏ cuộc chơi'

Truyền thông Hồng Kông đưa tin Hankyung đã kết hôn với bạn gái Lư Tịnh San sau nhiều năm hẹn hò.

Vừa qua, một số tờ báo Hồng Kông đã tiết lộ thông tin sốt dẻo về đời từ của nam tài tử Hàn Canh, hay còn được biết đến với cái tên Hankyung, từng hoạt động trong đội hình của Super Junior

Truyền thông cho biết Hankyung đã chính thức lên xe hoa với bạn gái Lư Tịnh San, một nữ diễn viên nổi tiếng với những vai diện trong các bộ phim hành động. Nói có sách, mách có chứng, báo chí còn đăng tải giấy tờ đăng ký kết hôn của cặp đôi tại Hồng Kông để khẳng định tin tức này là sự thật. Từ khóa "Hàn Canh kết hôn rồi" đã leo thẳng lên #1 hot search trên Weibo.  Được biết, Hankyung và Lư Tịnh San đã hẹn hò từ tháng 9/2017 và công khai mối quan hệ vào tháng 2/2018. Từ đó đến nay, chuyện tình cảm giữa cặp đôi vẫn diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. 

Tin đồn: Thêm một cựu thành viên Super Junior đã theo vợ bỏ cuộc chơi-1

Tin đồn: Thêm một cựu thành viên Super Junior đã theo vợ bỏ cuộc chơi-2

Tin tức trên khiến nhiều E.L.F (fandom của Super Junior) ngậm ngùi luyến tiếc. Nếu tin đồn này là sự thật, Hankyung là thành viên thứ 2 từng hoạt động với Suju chính thức "theo vợ bỏ cuộc chơi". Mặc dù thời gian nam thần tượng/diễn viên hoạt động cùng nhóm rất ngắn ngủi nhưng người hâm mộ vẫn nhớ đến hình ảnh một Hankyung mạnh mẽ và đa tài. 

Tin đồn: Thêm một cựu thành viên Super Junior đã theo vợ bỏ cuộc chơi-3

Được biết, Hankyung là idol Trung Quốc đầu tiên hoạt động tại thị trường Hàn. Anh chàng đã có một khởi đầu đầy khó khăn với tư cách là một idol KPOP. Tuy nhiên, anh chàng đã rời nhóm vì gánh nặng tài chính và nỗi lo về gia đình. Song, việc quay trở về hoạt động ở quê nhà là một quyết định đúng đắn của Hankyung. Nam thần tượng đã xây dựng một đế chế của riêng mình thông qua các hoạt động âm nhạc và điện ảnh. 

Theo Tinnhac


Super Junior

Tin tức mới nhất