Jimin BTS xuất sắc trở thành idol K-pop thành công nhất trên Spotify

Jimin một lần nữa tạo ra cột mốc vàng trong sự nghiệp solo khi có đến 4 bài hát vượt mốc 60 triệu lượt stream trên Spotify.

Jimin BTS xuất sắc trở thành idol K-pop thành công nhất trên Spotify-1

Hoạt động cùng các thành viên trong nhóm nhạc BTS từ năm 2013, “mochi” Jimin là cây hút fan nhất nhì nhóm với độ đáng yêu “không lối thoát”, những bước nhảy điêu luyện cùng giọng hát ngọt lịm nổi bật trong dàn idol K-pop.

Jimin BTS xuất sắc trở thành idol K-pop thành công nhất trên Spotify-2

Cùng với sức ảnh hưởng vượt trội của BTS, những sản phẩm âm nhạc của mỗi thành viên trong nhóm cũng luôn nhận được sự quan tâm và theo dõi đặc biệt từ cộng đồng fan thậm chí là non-fan.

Với sức hút rất riêng, không có gì phải bất ngờ khi Jimin luôn nằm trong top những idol có sức ảnh hưởng và là “idol của nhiều idol” trong giới giải trí.

Jimin BTS xuất sắc trở thành idol K-pop thành công nhất trên Spotify-3

Mới đây Jimin đã chứng minh sức hút của mình khi tiếp tục tạo nên lịch sử cho sự nghiệp solo khi bài hát Filter đã vượt qua con số 60 triệu lượt nghe trên Spotify trở thành bài hát thứ 4 sau Lie, Intro: SerendipitySerendipity (Full Length Edition) ghi danh trong list các bài hát chạm mốc 60 triệu lượt stream.

Thực chất đây không phải là lần đầu tiên và duy nhất Filter lập nên kỷ lục. Ngày từ khi mới phát hành, bài hát này đã nhanh chân tiến vào top 100 Billbard Hot 100 đồng thời ngồi lên ngôi vương của 3 bảng xếp hạng “khó tính” nhất trên thế giới US Billboard, UK Original, Canada Billboard, thiết lập kỷ lục “nặng đô” đối với một bài hát tiếng Hàn trong ngày đầu tiên debut.

Jimin BTS xuất sắc trở thành idol K-pop thành công nhất trên Spotify-4

Không chỉ dừng lại ở đó, Filter còn trở thành bài hát solo tiếng Hàn thu về nhiều lượt nghe nhất trên Youtube Music mặc dù không hề có MV và cũng không được quảng bá.

Đây chắc hẳn là một món quà tuyệt vời nữa mà ARMY dành tặng cho Jimin cũng như cho các chàng trai BTS. Hi vọng trong tương lai Jimin sẽ tiếp tục cống hiến những sản phẩm chất lượng và giành được nhiều thành tích nổi bất khác với tư cách là một nghệ sĩ solo.

Ngọc Bích
TheoVietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-bts-la-dol-kpop-thanh-cong-nhat-tren-spotify-n-227930.html

Jimin Park Jimin BTS

Tin tức mới nhất