Giàu nứt vách như Bighit: Dựng phim trường bằng hàng thật, chi cực mạnh để MV của BTS đẹp như thiên đường

Bighit Entertainment lại chứng tỏ độ giàu có và chuyên nghiệp của mình trong quá trình sản xuất MV cho 'gà cưng' BTS.

Vào ngày 26/06 vừa qua, nhóm nhạc toàn cầu BTS đã chính thức tung MV tiếng Nhật mang tên Stay Gold đẹp như tranh vẽ làm các ARMY (tên fandom BTS) đứng ngồi không yên. Dù là bài hát tiếng Nhật nhưng Stay Gold cũng đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.

Trong đó, điều làm khán giả quan tâm nhất chính là phần hình ảnh của MV. Từ trước đến nay Bighit luôn nổi tiếng về mặt đầu tư cho 'gà nhà', từ BTS cho đến TXT, các cảnh quay đều được trau chuốt và MV Stay Gold lần này cũng không ngoại lệ.

Giàu nứt vách như Bighit: Dựng phim trường bằng hàng thật, chi cực mạnh để MV của BTS đẹp như thiên đường-1
Đông đảo ý kiến của ARMY cho rằng Stay Gold là sự kết hợp giữa các MV trước đó bao gồm I Need You - Spring Day - Fake Love.

Giàu nứt vách như Bighit: Dựng phim trường bằng hàng thật, chi cực mạnh để MV của BTS đẹp như thiên đường-2
Cả 7 thành viên đều gây ấn tượng với ngoại hình ngày càng hấp dẫn và đặc biệt là khung cảnh tại một khu vườn địa đàng 'đốn tim' người hâm mộ.

Tưởng chừng phân cảnh này được sử dụng CG (thiết kế đồ họa) để mang đến khung cảnh huyền ảo, tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh tiết lộ quá trình thực hiện cảnh quay này chính xác là được dựng thực tế tại trường quay và không hề có sự can thiệp CG. Có chăng thì Bighit chỉ sử dụng thiết kế đồ họa ở phần phông xa để hình ảnh thêm phần bao la, hùng vĩ hơn mà thôi.

Giàu nứt vách như Bighit: Dựng phim trường bằng hàng thật, chi cực mạnh để MV của BTS đẹp như thiên đường-3
Để có được khung cảnh vườn địa đàng đẹp khủng khiếp như thế này, Bighit đã đầu tư thiết kế tại trường quay chứ không dùng thiết kế đồ họa như mọi người vẫn nghĩ.

Giàu nứt vách như Bighit: Dựng phim trường bằng hàng thật, chi cực mạnh để MV của BTS đẹp như thiên đường-4Giàu nứt vách như Bighit: Dựng phim trường bằng hàng thật, chi cực mạnh để MV của BTS đẹp như thiên đường-5
Tỉ mỉ, chỉn chu từng chi tiết...

Giàu nứt vách như Bighit: Dựng phim trường bằng hàng thật, chi cực mạnh để MV của BTS đẹp như thiên đường-6Giàu nứt vách như Bighit: Dựng phim trường bằng hàng thật, chi cực mạnh để MV của BTS đẹp như thiên đường-7
... từ bãi cỏ, vườn hoa cho đến hồ nước đều được làm bằng 'hàng thật' 100%.

Dẫu biết Bighit Entertainment là một trong những công ty giải trí ''rất có điều kiện'', đặc biệt là ở mặt mạnh tay chi tiền cho các sản phẩm âm nhạc, vậy nhưng netizen vẫn không khỏi trầm trồ với sự tỉ mỉ của Bighit sau khi thấy hậu trường thực hiện cảnh quay trong MV Stay Gold.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/giau-nut-vach-nhu-bighit-dung-phim-truong-bang-nguoi-that-viec-that-cuc-dinh-chi-manh-de-mv-cua-bts-dep-nhu-thien-duong-1877994.html

BTS thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất