Toàn cảnh 'tội ác' Jimin gây ra trong phòng ngủ Jungkook

Jimin may mắn vì vẫn chưa bị đánh bầm dập sau khi quẩy tung phòng Jungkook trong BTS In The Soop.

Trong tập 7 BTS In The Soop tuần trước, Jimin đã chào đón ngày mới với dáng đi “lặc lè” khiến nhiều fan sốt “xình xịch”.

Toàn cảnh tội ác Jimin gây ra trong phòng ngủ Jungkook-1

Sau đó, Jimin giải thích rằng vào đêm hôm trước sau khi các thành viên đều đi ngủ thì Jimin và Jungkook vẫn tiếp tục uống rượu, chơi ping-pong rồi chạy náo loạn khắp nơi.

Toàn cảnh tội ác Jimin gây ra trong phòng ngủ Jungkook-2

Jimin thậm chí còn phá hỏng màn của Jungkook rồi tự để lại vết thương trên chân do chạy quá nhanh.

Toàn cảnh tội ác Jimin gây ra trong phòng ngủ Jungkook-3

Tuy nhiên, BTS In The Soop tập tuần trước chỉ phát sóng phân đoạn phỏng vấn của Jimin chứ không hề chiếu toàn cảnh “trận chiến” mãi cho tới ngày 6/10.

Trong đoạn cắt “behind the scenes” tập 7 được Bighit tung ra vào đêm ngày 6/10, phân đoạn Jungkook và Jimin chạy loạn xạ khắp nơi đã được hé lộ.

Toàn cảnh tội ác Jimin gây ra trong phòng ngủ Jungkook-4

Từ khu nhà chính, 2 người rượt đuổi nhau đến tận phòng Jungkook tại khu nhà nổi. Sau khi nhận vài đường boxing từ Jungkook, Jimin trực tiếp lao thẳng người lên giường khiến cái màn bung ra rồi gãy luôn.

Toàn cảnh tội ác Jimin gây ra trong phòng ngủ Jungkook-5Toàn cảnh tội ác Jimin gây ra trong phòng ngủ Jungkook-6Toàn cảnh tội ác Jimin gây ra trong phòng ngủ Jungkook-7

Trong lúc Jungkook đang vật lộn để bê được cái màn bị kẹt ra ngoài thì không hiểu sao anh chàng “mochi” lại quấn màn lên người rồi chạy thục mạng.

Toàn cảnh tội ác Jimin gây ra trong phòng ngủ Jungkook-8

Camera sau đó đã bắt được âm thanh các thanh chống màn va xuống sàn kêu lạch cạch, sau đó là tiếng kêu của Jimin. Có vẻ như anh chàng ngã khá đau bởi Jungkook còn phải gấp gỏi hỏi “Gì thế? Anh có sao không?”.

Toàn cảnh tội ác Jimin gây ra trong phòng ngủ Jungkook-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-pha-nat-phong-ngu-jungkook-nhung-van-duoc-nhuong-nhin-n-237887.html

Jimin Jungkook

Tin tức mới nhất