Fandom BTS hành động thiếu văn hóa khiến nonfan được cơ hội 'cười ẻ'

Hàng nghìn bình luận đồng loạt nhắm thẳng vào ARMY với những lời sỉ vả gay gắt. Thậm chí có người còn cho rằng fandom đang khiến Idol phải "nhục mặt".

Mới đây trên các diễn đàn Kpop tại Việt Nam đã dấy lên một loạt thông tin gây tranh cãi nảy lửa về fandom ARMY nhà BTS

Fandom BTS hành động thiếu văn hóa khiến nonfan được cơ hội cười ẻ-1

Một bài viết với hình ảnh tại hiệu sách được ghi rõ dòng chữ nhắc tận mặt fan BTS "không bóc sách lấy card" đã khiến không ít người nổi giận vì hành vi vô ý thức của ARMY.

Fandom BTS hành động thiếu văn hóa khiến nonfan được cơ hội cười ẻ-2

Dưới bài đăng, hàng nghìn bình luận đồng loạt được đưa ra nhắm thẳng vào ARMY với những lời sỉ vả gay gắt. Thậm chí có người còn cho rằng fandom đang khiến cho Idol phải “nhục mặt”.

Fandom BTS hành động thiếu văn hóa khiến nonfan được cơ hội cười ẻ-3Fandom BTS hành động thiếu văn hóa khiến nonfan được cơ hội cười ẻ-4

Tuy nhiên rất nhiều ARMY phản bác rằng EXO-L (fandom EXO) và BLINK (fandom BLACKPINK) mới là những kẻ chủ mưu trong vụ việc này.

Fandom BTS hành động thiếu văn hóa khiến nonfan được cơ hội cười ẻ-5

Thế nhưng chẳng có mấy ai đồng tình với điều này, thậm chí ARMY còn bị lên án nặng nề hơn, củng cố địa vị fandom toxic.

Fandom BTS hành động thiếu văn hóa khiến nonfan được cơ hội cười ẻ-6Fandom BTS hành động thiếu văn hóa khiến nonfan được cơ hội cười ẻ-7

Mặc dù vẫn chưa biết đúng sai nhưng không thể phủ nhận hành động này của nhiều ARMY đã khiến cả fandom đối mặt với những đánh giá thê thảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả hình tượng BTS trong mắt nonfan.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fandom-bts-day-len-tranh-cai-boi-hanh-dong-thieu-van-hoa-n-237683.html

BTS

Tin tức mới nhất