Trước tin đồn bị hắt hủi, Jisoo thường mặc đồ kém nổi bật nhất nhóm

So với các thành viên BlackPink khác, Jisoo được dân mạng đánh giá là người sở hữu gu thời trang đơn giản, thậm chí nhạt nhòa nhất.

Trước tin đồn bị hắt hủi, Jisoo thường mặc đồ kém nổi bật nhất nhóm-1
Việc các thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink bị đối xử bất công gây tranh cãi thời gian qua. Mới đây, trang Nate của Hàn Quốc tiếp tục chỉ ra những bằng chứng khẳng định Jisoo bị hắt hủi, lép vế so với các mảnh ghép còn lại trong nhóm. Ngoài việc chưa từng xuất hiện riêng trên ảnh bìa MV, mỹ nhân 24 tuổi còn được cho có gu thời trang kém sang hơn. Ảnh: sooyaaa_.
Trước tin đồn bị hắt hủi, Jisoo thường mặc đồ kém nổi bật nhất nhóm-2
Fan chỉ ra rằng Jisoo hiếm khi được công ty YG gửi đi các sự kiện thời trang đình đám trên thế giới. Gần đây, 9X sang Anh dự show Burberry, thuộc khuôn khổ London Fashion Week trong khi các thành viên khác đã có mặt tại Paris Fashion Week nhiều lần. Dù diện bộ trang phục hơi công sở, chị cả của BlackPink vẫn gây chú ý nhờ nhan sắc đỉnh cao của mình. Ảnh: Pikdo.
Trước tin đồn bị hắt hủi, Jisoo thường mặc đồ kém nổi bật nhất nhóm-3
Trong một lần ra sân bay, Jisoo áo blazer quá cỡ khoác ngoài phông đen, kết hợp cùng quần shorts và giày sneaker. Ngoài ra, chiếc kính cũng được cho là không cần thiết trong set đồ này vì gây lóa. Fan nhận định thời trang sân bay của cô lần này khá xuề xòa, làm người mặc trông già hơn. Ảnh: Idollook.
Trước tin đồn bị hắt hủi, Jisoo thường mặc đồ kém nổi bật nhất nhóm-4
Nếu theo dõi trang cá nhân của thành viên BlackPink, có thể nhận ra những chiếc áo blazer màu trung tính là vật không thể thiếu trong tủ đồ. "Jisoo dường như không quan tâm mấy về thời trang. Cô ấy luôn diện trang phục thoải mái" là lời bình luận của một người hâm mộ. Ảnh: sooyaaa_.
Trước tin đồn bị hắt hủi, Jisoo thường mặc đồ kém nổi bật nhất nhóm-5
Khi đứng chung khung hình với Rosé (trái), Jisoo trông nhạt nhòa hẳn khi diện áo len đơn giản, đóng thùng với quần váy. 9X cũng được cho là thành viên ít thay đổi màu và kiểu tóc nhất nhóm. Ảnh: Reddit.
Trước tin đồn bị hắt hủi, Jisoo thường mặc đồ kém nổi bật nhất nhóm-6
Khi dạo phố ở California (Mỹ), nữ ca sĩ sinh năm 1995 chọn cho mình chiếc váy "kín cổng cao tường" với màu sắc nhã nhặn. Dù ăn mặc đơn giản, thần thái và nhan sắc của Jisoo đã giúp bức ảnh bắt mắt hơn. Ảnh: sooyaaa_.
Trước tin đồn bị hắt hủi, Jisoo thường mặc đồ kém nổi bật nhất nhóm-7
Trong buổi ký tặng fan, cô diện đầm denim đơn giản đến từ thương hiệu Maje, có giá 177 USD. Kiểu tóc thẳng để mái lưa thưa giúp nữ ca sĩ Hàn Quốc trông trẻ trung, dễ thương. Ảnh: Reddit.

Trước tin đồn bị hắt hủi, Jisoo thường mặc đồ kém nổi bật nhất nhóm-8Trước tin đồn bị hắt hủi, Jisoo thường mặc đồ kém nổi bật nhất nhóm-9
Một trong những công thức an toàn được cô lựa chọn nữa là áo phông phối cùng quần jeans. Để tạo điểm nhấn cho set đồ đơn điệu, Jisoo hay kết hợp với combo giày chunky sneaker và một chiếc túi thật nổi bật. Ảnh: sooyaaa_.

Theo Zing


Jisoo BlackPink Black Pink

Tin tức mới nhất