Jisoo diện váy áo hàng hiệu, có bộ lên đến gần 16.000 USD

Nữ ca sĩ Hàn Quốc luôn trông nổi bật khi diện những mẫu váy độc đáo trên sân khấu.

Jisoo diện váy áo hàng hiệu, có bộ lên đến gần 16.000 USD-1
Kim Jisoo là thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay - BlackPink. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, ngay từ khi ra mắt, cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhẹ nhàng. Qua năm tháng, công chúng còn quan tâm nhiều đến thân hình của 9X. Bởi Jisoo hiện là một trong những người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc. Ảnh: Orbi.
Jisoo diện váy áo hàng hiệu, có bộ lên đến gần 16.000 USD-2
Trong bộ ảnh đầu năm, chị cả BlackPink trở thành tâm điểm chú ý khi diện chiếc váy đến từ thương hiệu ZIMMERMANN có giá 895 USD. Nhiều fan cho rằng cô giống như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Mẫu váy tay bồng, cổ đứng khá kín đáo nhưng vẫn toát lên nét cá tính của cô. Phụ kiện đi kèm được giọng ca chính phối cùng là chiếc nơ to bản ton-sur-ton với trang phục. Ảnh: @sooyaa__.
Jisoo diện váy áo hàng hiệu, có bộ lên đến gần 16.000 USD-3
Một trong những lần gây chú ý nhất của Jisoo là khi 9X khoác lên mình chiếc áo dạ tweed có giá bán 2.695 USD. Diện cả cây màu đen, cô phối thêm giày cao gót của nhà mốt Saint Laurent giá 278 USD, đi kèm là nhiều phụ kiện trang sức sang trọng có giá lên tới 6.600 USD của thương hiệu cùng tên sự kiện mà nữ ca sĩ tham gia. Ảnh: Pinterest.
Jisoo diện váy áo hàng hiệu, có bộ lên đến gần 16.000 USD-4
Chất liệu metallic được biết đến với đặc điểm kén da nhưng lại không nhằm nhò gì với "gà" nhà YG. Sở hữu làn da trắng mịn, các đường nét nhỏ nhắn trên gương mặt, Jisoo có thể "cân" mọi chất liệu và kiểu dáng trang phục. Thiết kế của nhà mốt nổi tiếng Jonathan Simkhai được bán với giá 595 USD. Ảnh: @sooyaa__.
Jisoo diện váy áo hàng hiệu, có bộ lên đến gần 16.000 USD-5
Giọng ca chính BlackPink vốn được mệnh danh là "búp bê sống" nhờ gương mặt thanh tú và làn da trắng mịn. Để tôn lên nét đẹp tự nhiên của mỹ nhân nhà YG, stylist đã lựa chọn trang phục màu xanh cổ vịt cùng cách phối đồ độc đáo. Trên ảnh, nhà thiết kế đã kết hợp giữa jumpsuit và chân váy dáng dài được bán với giá lần lượt là 3.600 USD và 2.700 USD. Phụ kiện đi kèm không thể thiếu là túi xách bán chạy nhất của nhà mốt Dior Saddle bag có giá 3.350 USD, giày đế bệt cùng thương hiệu giá bán 1.090 USD. Ảnh: News1.
Jisoo diện váy áo hàng hiệu, có bộ lên đến gần 16.000 USD-6
Stylist BlackPink nổi tiếng với những màn cắt váy hiệu táo bạo. Trong hình, Jisoo được khoác lên mình mẫu váy gần như khác hoàn toàn thiết kế ban đầu. Nữ thần tượng nổi tiếng biến thiết kế trở nên năng động hơn trên sân khấu. Cô phối thêm thắt lưng để khoe trọn vòng eo thon gọn, cắt ngắn bớt váy để tôn lên đôi chân thẳng dài. Ảnh: @BloomingPink_JS.
Jisoo diện váy áo hàng hiệu, có bộ lên đến gần 16.000 USD-7
Nữ ca sĩ 25 tuổi từng nhận được nhiều lời khen ngợi về diện mạo khi xuất hiện trong buổi biểu diễn của nhóm. Jisoo diện thiết kế đã được biến tấu của Needle&thread có giá bán 780 USD, giúp nó trở nên sành điệu hơn so với phiên bản được bày bán. Lần trở lại này, cô vẫn áp dụng cách mặc quen thuộc là váy ngắn và dây lưng, đi kèm là băng đô ngọc trai, giúp cô có vẻ ngoài xinh như nàng công chúa. Ảnh: Pinterest.
Jisoo diện váy áo hàng hiệu, có bộ lên đến gần 16.000 USD-8
Tham dự lễ trao giải cuối năm, nữ thần tượng "hớp hồn" người hâm mộ với tông đỏ nổi bật. Mẫu váy dáng dài kết hợp với họa tiết bèo nhún bồng bềnh giúp cô khoe được làn da trắng sứ của mình. Điểm nhấn của trang phục chính là thắt lưng có thiết kế độc đáo, vừa khoe khéo được vòng eo nhỏ nhắn, nâng tầm vẻ đẹp sang trọng cho 9X. Ảnh: Pinterest.
Jisoo diện váy áo hàng hiệu, có bộ lên đến gần 16.000 USD-9
Thần thái quý phái của Jisoo phù hợp với hầu hết trang phục của các nhà mốt nổi danh trên thế giới. Cô từng diện thiết kế váy trong suốt đến từ thương hiệu Versace có giá lên đến 15.495 USD. Để trông kín đáo hơn, ngôi sao Hàn Quốc chọn mặc váy ôm sát màu đen bên trong, cài thêm phụ kiên băng đô đơn giản nhưng vẫn quý phái. Ảnh: @sooyaa__.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/jisoo-dien-vay-ao-hang-hieu-co-bo-len-den-gan-16000-usd-post1094497.html

Jisoo hàng hiệu

Tin tức mới nhất