Jisoo và các idol Kpop lần đầu đóng phim được mong chờ

Thời gian tới, nhiều idol cũng sẽ có màn chào sân trong lĩnh vực phim ảnh và đang nhận được kỳ vọng lớn của người hâm mộ.

BlackPink Jisoo - "Snowdrop"

Thành viên Jisoo của nhóm BlackPink chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm trong thời gian tới khi bộ phim Snowdrop chính thức được lên sóng. Phim dự kiến sẽ được chiếu vào ngày 18/12. Nữ idol sẽ đảm nhận vai Young Ro và đóng cặp với nam diễn viên điển trai Jung Hae In.

Jisoo và các idol Kpop lần đầu đóng phim được mong chờ-1

Phim lấy bối cảnh năm 1987, cả hai là những sinh viên đại học đã gặp và cảm mến nhau ngay từ những giây phút đầu tiên. Đây là lần đầu nữ idol đảm nhận một vai chính sau những vai khách mời trong The Producers năm 2015 và Arthdal Chronicles năm 2019.

Winner Mino - "Seoul Vibe"

Không chỉ dừng lại là một rapper, họa sĩ xuất sắc và biểu tượng thời trang, Mino sẽ lấn sân sang cả lĩnh vực diễn xuất với việc tham gia vào bộ phim tội phạm Seoul Vibe.

Bộ phim xoay quanh một nhóm các tay đua tài năng bị vướng vào một vụ cướp quỹ nghiêm trọng trong Thế vận hội Seoul năm 1988. Ngoài Mino, phim còn có sự tham gia của một dàn diễn viên nổi tiếng và tài năng như Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun, Ong Seong Woo.

Jisoo và các idol Kpop lần đầu đóng phim được mong chờ-2

Với những cảnh quay hấp dẫn, ly kỳ như Fast and Furious trên đường phố Seoul, bộ phim được coi là một bom tấn hành động và dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2022.

NCT Jaehyun - "Dear.M" và "Bungee Jumping Of Their Own"

Trong đoạn teaser giới thiệu cho bộ phim Dear.M, khán giả đã cảm thấy khá ấn tượng với kỹ năng diễn xuất của Jaehyun. Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm sinh viên tại Đại học Seoyeon có cuộc sống bị đảo lộn bởi một người bí ẩn chỉ được biết đến với cái tên “M”.

Jisoo và các idol Kpop lần đầu đóng phim được mong chờ-3

Nam idol sẽ vào vai Cha Min Ho, một sinh viên kỹ thuật máy tính tài năng có mối quan hệ với bạn học của mình là Ma Joo Ah do Park Hye Soo thủ vai. Tuy nhiên, Park Hye Soo đã dính vào những cáo buộc bạo lực học đường vào đầu năm nay và bộ phim đã bị hoãn lại.

Trong khi Dear.M còn chưa được phát sóng thì Jaehyun tiếp tục được gọi tên trong một dự án mới Bungee Jumping Of Their Own. Đây là bộ phim được làm lại từ bản gốc năm 2001. Jaehyun sẽ đóng vai Im Hyun Bin, một học sinh sẽ có quan hệ phức tạp với thầy giáo của mình.

Jisoo và các idol Kpop lần đầu đóng phim được mong chờ-4

Kang Daniel - "Rookies"

Kang Daniel dự kiến sẽ ra mắt trong loạt phim mới của Disney mang tên Rookies.

Jisoo và các idol Kpop lần đầu đóng phim được mong chờ-5

Trong phim Daniel vào vai Wi Seung Hyun, một sinh viên của học viện cảnh sát, người có kế hoạch tiếp bước cha mình nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi anh gặp Go Eun Kang. Vai diễn Go Eun Kang sẽ do nữ diễn viên Chae Soo Bin đảm nhận. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm 2022.

Jisoo và các idol Kpop lần đầu đóng phim được mong chờ-6

Theo Korea Times, cốt truyện của bộ phim chính là sự thu hút khiến Daniel quyết định nhận vai. Phim kể về cuộc đấu tranh của những người trẻ tuổi cố gắng đưa ra những ý kiến táo bạo tại một trường đại học có khuynh hướng bảo thủ.

iKON Junhoe - "Even If I Die, One More Time"

Các thành viên của nhóm nhạc nam iKON đã có nhiều kế hoạch cá nhân trong thời gian gần đây. Thành viên Junhoe đã quyết định mở rộng sự nghiệp sang diễn xuất với việc xuất hiện trong bộ phim Even If I Die, One More Time.

Jisoo và các idol Kpop lần đầu đóng phim được mong chờ-7

Bộ phim kể về một diễn viên đóng thế 40 tuổi Jeon Woo Seok, người luôn muốn trở thành một diễn viên. Tuy nhiên, do một sự cố bất ngờ xảy ra anh ấy đã quay trở về quá khứ và có cơ hội làm lại cuộc đời.

Junhoe đã được chọn vào vai Bong Gyun, bạn thân thời trung học của nam chính, một “tay chơi” khá ngầu và quyến rũ.Vai diễn Jeon Woo Seok sẽ do nam diễn viên Jo Byeong Gyu thủ vai.

Jisoo và các idol Kpop lần đầu đóng phim được mong chờ-8

Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào diễn xuất của nam idol nhà YG. Phim đã bắt đầu quay vào tháng 10 và được lên sóng và nửa cuối năm 2022.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jisoo-va-cac-idol-kpop-lan-dau-dong-phim-dang-duoc-mong-cho-n-286214.html

Jisoo idol Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao