Jisoo vừa tung 'thính' solo, loạt fanbase BLACKPINK tỏ ra ghét bỏ?

Fan only Jisoo cho rằng đây là hành động thể hiện thái độ ghét bỏ, hắt hủi Jisoo của một bộ phận BLINK.

Vào ngày 27/1, 27 fanbase của BLACKPINK trên Twitter bất ngờ đồng loạt đưa ra thông báo rest (tạm ngừng hoạt động) mà không có lấy một lời giải thích rõ ràng.

Trước tình hình này, các fansite cá nhân của Jisoo tỏ ra vô cùng giận giữ. Fan only Jisoo cho rằng đây là hành động thể hiện thái độ ghét bỏ, hắt hủi Jisoo của một bộ phận BLINK.

Jisoo vừa tung thính solo, loạt fanbase BLACKPINK tỏ ra ghét bỏ?-1
Tất cả đều chỉ sử dụng chung tấm ảnh của BLACKPINK Union để thông báo ngừng hoạt động ngoài ra không đưa ra bất cứ lý do nào giải thích

Jisoo vừa tung thính solo, loạt fanbase BLACKPINK tỏ ra ghét bỏ?-2
Ngay cả DCBlackpink - fanbase đầu tàu của BLACKPINK ở Hàn cũng đưa ra thông báo tương tự

Nhiều Soostan bức xúc vì Jisoo vẫn đang xuất hiện trong bộ phim Snowdrop trong 2 tập cuối cùng, nhưng hàng loạt fanbase BLACKPINK lại tạm ngưng hoạt động. Động thái rest đồng loạt này có thể nhằm mục đích gây sức ép với YG về việc hối thúc BLACKPINK comeback.

Nhưng cũng có những suy đoán rằng thông tin Jisoo solo do chính cô nàng hé lộ tại fansign hai ngày trước là ngọn nguồn gây ra hành động khó hiểu này. Trước đó khi được fan hỏi về việc solo trong năm 2022, Jisoo đã trả lời: "Chắc chắn rồi".

Theo Soostan, các fan OT4 chỉ muốn thấy BLACKPINK comeback chứ không thích YG dành nguồn lực phát triển hoạt động cá nhân cho Jisoo. Do đó, các fanbase này mới thể hiện rõ lập trường bằng cách tạm dừng hoạt động ngay trước thềm Snowdrop, không hỗ trợ quảng bá nốt cho những tập cuối của bộ phim.

Hơn nữa dù thông báo tạm dừng hoạt động, tức là sẽ không có bất kỳ cập nhật nào mới trên trang, thế nhưng có những fanbase lại liên tục retweet bài đăng rest của cả những fanbase khác như một động thái ăn mừng, hả hê.

Jisoo vừa tung thính solo, loạt fanbase BLACKPINK tỏ ra ghét bỏ?-3
Trong buổi fansign online ngày 25/1 vừa qua khi fan hỏi có thể mong chờ màn solo của Jisoo vào năm nay không thì cô nàng đã trả lời: "Oh, có chứ!"

Jisoo vừa tung thính solo, loạt fanbase BLACKPINK tỏ ra ghét bỏ?-4
Câu trả lời xác nhận cho màn solo đó của Jisoo được cho là ngọn nguồn khiến hàng loạt fanbase của BLACKPINK "tỏ thái độ" đưa ra thông báo ngừng hoạt động

Trước sự việc này, fanbase cá nhân của Jisoo - Forever Kim Jisoo đã phải đứng ra đại diện cho Jisoo stans, liên hệ tới các fanbase nhóm để đảm bảo rằng họ vẫn sẽ hỗ trợ và hoạt động nốt cho đến chặng đường cuối cùng của Snowdrop.

Jisoo vừa tung thính solo, loạt fanbase BLACKPINK tỏ ra ghét bỏ?-5

Các fan của Jisoo tại Việt Nam cũng rất thất vọng và giận dữ trước hành động của những fanbase này, cảm xúc lớn hơn cả là sự thương xót, đau lòng dành cho Jisoo. Jisoo cũng là một thành viên của BLACKPINK, vậy mà lại bị chính một bộ phận không nhỏ BLINK quay lưng như vậy

Jisoo vừa tung thính solo, loạt fanbase BLACKPINK tỏ ra ghét bỏ?-6
Jisoo dành những lời tốt đẹp nhất cho BLINK nhưng không phải BLINK nào cũng dành hành động tốt đẹp cho cô nàng

- Hôm nay tôi đã thật sự thất vọng. Thất vọng đến ko còn gì để nói với các fanbase đầu tàu đó nữa rồi. Họ gọi mình là Blink, là những người yêu quý bảo vệ BLACKPINK nhất, vậy Jisoo không phải là một phần của BLACKPINK sao?

- Mọi người cũng nên dần quen với chuyện đầu tàu yêu thương Jisoo nhất vẫn là only Soo. Sốc nhưng phải tự trấn an bản thân để sau này mà còn support Jisoo thật tốt, chúng ta đều biết Jisoo đã cực khổ và tâm huyết mà. Tại sao cùng là BLACKPINK mà Jisoo mãi không "in your area".

- Fandom nhà này cực phẩm ghê. Thôi chuyển từ OT4 qua Only Jisoo luôn nhé.

- Sau tất cả những gì mà Jisoo đã trải qua, thứ cô gái này nhận được lại là bốn chữ REST của fan đoàn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/jisoo-vua-tung-thinh-solo-hang-loat-fanbase-cua-blackpink-lien-co-thong-bao-tam-dung-hoat-dong-the-hien-thai-do-ghet-bo-hay-gi-2202228181418579.htm

Jisoo BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất