Jo In Sung hạnh phúc hôn Song Hye Kyo trong tuyết lạnh

- Những tình tiết nổi bật Tập 7 của bộ phim That winter the wind blows

Tập 6 của phim kết thúc bằng một tình huống đầy bất ngờ khi thư ký Wang đã phát hiện ra sự có mặt của Oh Soo trong phòng của Oh Young. Sự nghi ngờ của thư ký Wang bắt nguồn từ việc nhận ra bức tranh trong phòng của Oh Young bị thay đổi vị trí. Tiến tới kéo mạnh cánh cửa, với gương mặt lạnh tanh, thư kí Wang nhìn Oh Soo với tâm trạng lo lắng, sợ hãi.


Thư ký Wang phát phát hiện ra Oh Soo ở trong phòng
Oh Young.


Không tố giác Oh Soo vào phòng Oh Young ngay lúc đó, thư ký Wang đã giúp Oh Soo trót lọt ra khỏi phòng bằng việc bật nhạc để Oh Soo đi ra ngoài. Thư kí Wang và Oh Soo có một cuộc đối đầu về tâm lý ngay sau đó bằng cuộc nói chuyện thẳng thắn. Thư ký Wang cho biết, bà đã nắm được việc Oh Soo cần có số tiền 7,8 tỷ và sẵn sàng đưa cho Oh Soo số tiền này với điều kiện anh phải rời khỏi căn nhà và không được đến gần Oh Young. Đây là cái bẫy nhằm lật mặt Oh Soo của thư ký Wang nhưng Oh Soo đã thông minh bằng việc đẩy thư ký Wang trở thành mối nghi ngờ của anh khi cho rằng bà là nguyên nhân chính dẫn đến việc Oh Young bị mù do không được dẫn tới bệnh viện chữa trị.


Két sắt được chuyển tới ngân hàng.


Thư ký Wang và luật sư Jang bàn với nhau việc di chuyển két sắt chứa tài sản quý giá sau bức tranh tới gửi ở ngân hàng vì nghi ngờ sự trung thực của Oh Soo. Khi được luật sư Jang kể về việc này (không nói rõ việc Oh Soo ở trong phòng Oh Young), Oh Young cảm thấy đau khổ vì cô đã biết việc thư ký Wang không tin tưởng Oh Soo từ trước. Trước mặt luật sư Jang, Oh Young khóc vì đến cả anh trai mình cũng không thể tin tưởng được thì còn người thân nào cô có thể tin tưởng được hơn khi cô bị mù.

Thấy két sắt bị nguy hiểm do vụ trộm bất thành, thư ký Wang cùng luật sư Jang đã tiến hành thủ tục chuyển két sắt tới ngân hàng. Trong cuộc trò chuyện của 2 người trong xe hơi, thư ký Wang có ý định sẽ lấy mẫu DNA của Oh Soo để xác minh quan hệ huyết thống của Oh Soo và Oh Young nhằm làm rõ nghi ngờ Oh Soo có đúng là anh trai thật của Oh Young hay không. Nếu Oh Soo không phải anh trai thật, thư ký Wang sẽ tố cáo việc lừa đảo và trộm cắp bất thành của Oh Soo trong nhà. Luật sư Jang cho biết, việc này phải có sự đồng ý của Oh Young, bản thân ông cũng không thể giúp gì vì lời căn dặn của cố chủ tịch PL với ông là tìm mọi cách để đưa anh trai trở về với Oh Young.



Trong tập 7, Oh Soo và Oh Young cùng với Hee Sun và Jin Sung đã có một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau đi trượt tuyết. Lần đầu tiên trong phim, Oh Soo đã dành một nụ hôn lên trán của Oh Young trước sự ghen tị của Hee Sun vì cô cũng có tình cảm riêng dành cho Oh Soo.


Seo Ra được Moo Cheol kể việc Oh Soo giả làm con trai
tập đoàn PL.


Jin Seo Ra, người tình cũ bị Oh Soo bỏ rơi đã được Moo Cheol kể về sự giả danh của Oh Soo là con trai duy nhất của tập đoàn PL. Ngay sau đó, khi Oh Soo gọi điện cho Moo Cheol, anh được Moo Cheol làm cho tái mặt khi thừa nhận đã nói cho Seo Ra biết về sự thật thân phận của mình.


Seo Ra bắt gặp Oh Soo đang bế Oh Young.


Tập 7 kết thúc khi Oh Young đi mua quà trong trung tâm thương mại bị ngất, Oh Soo vừa kịp đến nơi để đưa Oh Young về thì cùng lúc đó Jin Seo Ra xuất hiện ngay trước mặt anh khiến Oh Soo vô cùng ngỡ ngàng.

Mr Biz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao