Jo In Sung, Lee Kwang Soo và Daniel Henney cùng góp mặt trong phim mới

(2Sao) - Dàn trai đẹp Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Daniel Henney sẽ góp mặt trong phim truyền hình sắp tới của đài tvN.

"Dear my friends" là dự án mới nhất của đài truyền hình tvN, bộ phim kỉ niệm 10 năm phát sóng của đài, dưới sự chắp bút của biên kịch vàng Noh Hee Kyung (biên lịch It's Okay, That's Love). Sau khi xác nhận hàng loạt tên tuổi gạo cội sẽ góp mặt trong phim như Shin Gu, Kim Hae Ja, Na Moon Hee,..mới đây nhà sản xuất cũng đã vui mừng thông báo các diễn viên Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Daniel Henney sẽ tham gia bộ phim với tư cách khách mời.

Dàn diễn viên chính trong buổi đọc kịch bản


Lee Kwang Soo 

Jo In Sung trên đường sang Châu Âu bắt đầu những cảnh quay đầu tiên


Hình ảnh Jo In Sung trên phim trường

Trong đó nam diễn viên Sung Dong Il sẽ trở thành một giáo sư đại học, ông là một người bạn cũ của nhân vật nam chính bộ phim, còn Daniel Henney sẽ là một nhiếp ảnh gia tên là Mark Smith. Riêng với hai nhân vật của Jo In Sung và Lee Kwang Soo đã được nhà sản xuất tiết lộ sẽ giữ bí mật tới phút cuối cùng.

Poster chính của bộ phim đã được công bố

Đây là dự án vô cùng được kỳ vọng nhờ vào dàn diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Hàn







"Dear my friends" là câu chuyện về những người trung niên, miêu tả về những câu chuyện tươi vui và thực tế của những người có tuổi sống ở thành thị. Những bộ phim về tình cảm hài hước lãng mạn này luôn là một thế mạnh của đài tvN, bộ phim độc nhất vô nhị này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tập đầu tiên của bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 13 tháng 5 tới.

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất