Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Johnny Đặng bỏ biện pháp 'né đòn', sẵn sàng đối đầu netizen?

Vào fanpage Johnny Đặng mấy ngày gần đây, netizen liên tục có bất ngờ.

Vài ngày trước đây ngay khi Khoa Pug tung vlog “bóc trần”, fanpage cá nhân và fanpage cửa hàng trang sức bên Mỹ của Johnny Đặng chịu sự tấn công gay gắt từ cư dân mạng với hàng nghìn bình luận tiêu cực.

Có thể do vậy mà đội ngũ quản trị phía Johnny Đặng đã bật chức năng lọc bình luận, theo đó chỉ một số người dùng đạt điều kiện phỏng theo bộ lọc của fanpage Johnny Đặng mới có thể bình luận vào các bài viết. Còn bộ lọc như thế nào thì… không rõ.

Johnny Đặng bỏ biện pháp né đòn, sẵn sàng đối đầu netizen?-1
Johnny Đặng bỏ biện pháp né đòn, sẵn sàng đối đầu netizen?-2
Đây được xem là động thái “né đòn” phía Johnny Đặng đã áp dụng mấy hôm trước để tránh sự công kích từ netizen quá khích

Tuy nhiên đến trưa 4/12 theo giờ Việt Nam, netizen vào fanpage Johnny Đặng bất ngờ thấy cả hai fanpage đều đã mở lại bình luận ở chế độ công khai, bất kỳ ai cũng có thể comment.

Không chỉ vậy, hai trang đều cập nhật những bài đăng mới, nhận hàng nghìn react phẫn nộ nhưng dường như không “hề hấn” gì.

Johnny Đặng bỏ biện pháp né đòn, sẵn sàng đối đầu netizen?-3Johnny Đặng bỏ biện pháp né đòn, sẵn sàng đối đầu netizen?-4
Fanpage cá nhân và fanpage cửa hàng của Johnny Đặng đăng bài viết mới giữa drama, phần bình luận đã được mở lại

Nhiều netizen nhận định phía Johnny Đặng đã sẵn sàng đối đầu dư luận khi mở lại comment. Cách đây 1 ngày, ông vua kim hoàn cũng đăng vlog tuyên bố “ván bài lật ngửa”.

Không chỉ vậy, phần đánh giá 1 sao trên Google của cửa hàng kim hoàn cũng được “dọn dẹp” bớt đi hơn 30k vote. Những diễn biến này liên tục khiến dư luận hoài nghi liệu có tác động đặc biệt nào phía sau?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/johnny-dang-bo-luon-bien-phap-ne-don-ap-dung-may-hom-nay-san-sang-doi-dau-netizen-162210412164441108.htm

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt