Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Johnny Đặng comeback sau đấu tố, viết caption nổ MXH

Dòng trạng thái mới của "ông vua kim hoàn" khiến dân mạng tràn vào trang cá nhân mỉa mai.

Khoảng 1 tuần trở lại đây, Khoa Pug và Johnny Đặng là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Trước đó gây chú ý với tình cảm "anh em trên bến dưới thuyền", đến nay họ quay ngược đấu tố, khẳng định đối phương lừa đảo tiền của mình.

Hiện chưa rõ ai đúng ai sai nhưng các nhân vật trong cuộc đều nhận về sự quan tâm lớn của dư luận.

Johnny Đặng comeback sau đấu tố, viết caption nổ MXH-1

Sau màn đấu tố ồn ào, nếu Khoa Pug tái xuất bằng vlog chia sẻ bản thân phải chạy trốn từ New York đến Alaska để tránh bị truy sát, mới đây "ông vua kim hoàn" cũng có động thái mới.

Trên trang cá nhân, đăng tải ảnh chụp cùng những người bạn, Johnny Đặng còn đính kèm caption: "Loyalty is hard to find these days". (Tạm dịch: "Thời buổi này, lòng trung thành là thứ khó kiếm").

Johnny Đặng comeback sau đấu tố, viết caption nổ MXH-2

Dòng trạng thái lập tức nhận về hơn 20 nghìn lượt cảm xúc, gần 5.000 bình luận, chia sẻ. Nổi bật trong số đó là loạt comment bày tỏ phẫn nộ.

Rất nhiều dân mạng cho rằng nếu những lời Khoa Pug tố trước đó là đúng thì chẳng ai còn muốn "trung thành" với Johnny Đặng nữa đâu.

Trước những ý kiến trái chiều, "tỷ phú kim cương" không có bất cứ phản hồi nào thêm.

Johnny Đặng comeback sau đấu tố, viết caption nổ MXH-3Johnny Đặng comeback sau đấu tố, viết caption nổ MXH-4

Lần xuất hiện gần đây nhất của Johnny Đặng là trong clip dài 25 phút nói về quan hệ với một nam Youtuber vào ngày 2/12. Ở lần lên sóng này, nhiều người đặc biệt chú đến outfit cho màn lên tiếng của anh.

"Ông vua kim hoàn" khiến ai cũng choáng váng khi "show" kim cương siêu khủng. Vị tỷ phú đã có màn giới thiệu đống kim cương đi vào lòng người với cách nói quen thuộc: "Ồ, mình có hột này 10 carat", "Ồ mình có yellow diamond", "Ồ mình có cái này 18 carat"...

Johnny Đặng comeback sau đấu tố, viết caption nổ MXH-5

Ngoài ra, tỷ phú gốc Việt còn "zoom" cận cảnh chiếc nhẫn kim cương đang đeo và hé lộ nó có giá tầm đâu 1 triệu đô (khoảng 22,7 tỷ đồng) nhưng vẫn khẳng định nó chỉ bé như "hột é".

Anh còn không quên đeo chiếc dây chuyền kim cương - "tín vật" từng cho Khoa Pug mượn chụp ảnh check-in ở New York.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/johnny-dang-comeback-sau-dau-to-dang-caption-tranh-cai-n-287744.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt