Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Khoa Pug đáp trả khi bị nữ đại gia Bình Dương nói 'chiêu trò'

Theo CEO, Khoa Pug và Johnny Đặng đang "bắt tay nhau" diễn một màn kịch dài để đẩy giá coin lên cao, kiếm lợi nhuận.

Liên quan đến drama giữa Khoa Pug và Johnny Đặng những ngày qua, trong livestream mới đây, nữ đại gia Bình Dương có nhận xét gây chú ý.

Theo CEO, Khoa Pug và Johnny Đặng đang "bắt tay nhau" diễn một màn kịch dài để đẩy giá coin lên cao, kiếm lợi nhuận.

"Tôi nói thật với quý vị khi nghe chúng ta phải phân tích, thái độ của ông Johnny Đặng vừa run vừa lúng túng, tay lúc nào cũng mò vô mấy cái hột xoàn, một người bình thường không bao giờ thể hiện như vậy. 

Và kể cả Khoa Pug cũng đang diễn chưa đạt đâu. Theo cảm nhận của tôi thì đây là một trò hợp tác để đẩy giá coin lên cao rồi hôm nay họ lại hợp tác để đưa giá coin xuống dưới đáy, cho những người mua nghĩ bị mất tiền hợp pháp vì sự cố này.

Tôi là một người kinh doanh chưa bao giờ biết thất bại, tôi trải nghiệm trong cuộc đời này quá nhiều rồi nên tôi hiểu rõ.

Những tay lừa đảo họ giàu vì đầu óc họ không tầm thường, nếu như họ dùng sự thông minh đó để làm việc thiện không ai tốt bằng họ, nhưng họ lại dùng sự thông minh đó để đi lừa đảo thiên hạ thì cũng không ai chiêu bằng họ".

Khoa Pug đáp trả khi bị nữ đại gia Bình Dương nói chiêu trò-1
Khoa Pug và Johnny Đặng từng thân thiết.

Không chỉ nữ đại gia, những ngày qua rất nhiều cư dân mạng cũng đặt nghi vấn lùm xùm giữa Khoa Pug và Johnny Đặng chỉ là "chiêu trò" trong làm ăn.

Trước những ý kiến trái chiều, ít phút trước Khoa Pug lên tiếng nói rõ. Anh khẳng định: "Không ai bỏ 35 tỷ và tính mạng mình ra đùa giỡn và diễn cho các bạn xem.

Sự việc rõ ràng mình bị lợi dụng lòng tin vì quá tin người, tin người mình xem là anh em, chứ không phải bị lừa trong làm ăn kinh doanh nhưng lại bị lái theo hướng khác.

Nhiều người ở Việt Nam cũng rất khôn ngoan trong làm ăn kinh doanh, tài sản hàng ngàn tỷ đồng nhưng cũng bị lừa trong việc tin vào người mình cho là thân thiết để họ chiếm đoạt tài sản, không phải chiếm đoạt trong kinh doanh.

Mình tin ai bị rồi sẽ hiểu rõ".

Khoa Pug đáp trả khi bị nữ đại gia Bình Dương nói chiêu trò-2
Khoa Pug đáp trả khi bị nữ đại gia Bình Dương nói ''chiêu trò''.

Ngoài ra, Khoa Pug cho hay: "Nếu có bạn nào nói mình bỏ 35 tỷ ra diễn để câu fame thì bạn nào mua kênh Youtube 4 triệu sub của mình với giá 30 tỷ thì mình xin bán và rút lui. Mình không cần cái fame này đâu, cái mình cần bây giờ là bảo toàn tính mạng và sống yên ổn".

Cuối chia sẻ, Youtuber nhắn nhủ cộng đồng mạng: "Sự việc đã qua các bạn đừng ép ai vào đường cùng nữa. Các bạn hãy xem các video tiếp theo nếu mình có ra thì đơn thuần là video du lịch ẩm thực giải trí như kênh mình vẫn làm bao năm nay.

Sau status này mình sẽ không giải thích thêm gì nữa dù có bị bôi xấu hay bị ai lái dư luận bất lợi thì mình cũng xin im lặng như cách mình đã làm. Cảm ơn các bạn".

Khoa Pug đáp trả khi bị nữ đại gia Bình Dương nói chiêu trò-3
Hiện Khoa Pug và Vương Phạm đang ở Alaska lánh nạn.

Lùm xùm giữa Khoa Pug và Johnny Đặng bắt nguồn từ đồng tiền coin (tiền ảo)

Theo lời Youtuber triệu view, sau khi sang Mỹ, Khoa Pug có dịp gặp gỡ làm quen Johnny Đặng và được "ông hoàng kim cương" giới thiệu về đồng tiền coin.

Khoa Pug sau đó quyết định mua 100.000 USD tiền coin (tương đương với 2,3 tỷ đồng tiền Việt). Anh cho biết mua để ủng hộ Johnny Đặng chứ bản thân không xác định sẽ kiếm lời hay đầu tư sâu vào lĩnh vực này.

Tuy nhiên, khi tiền coin lên giá Johnny Đặng bất ngờ "quay xe". Tại nhà Vương Phạm, "ông vua kim cương" thừa nhận với Khoa Pug rằng đồng tiền này không phải do mình tạo ra như trước đã nói.

Johnny Đặng chỉ được thuê làm quảng cáo nhưng không có khả năng, phải đến khi có sự xuất hiện của Khoa Pug thì đồng tiền mới đạt mức "đỉnh".

Bên cạnh đó, Johnny Đặng bất ngờ nói rằng việc mua bán tiền coin giữa mình và Khoa Pug trước đó là sai quy trình. "Ông vua kim cương" bảo đàn em đưa lại 10 triệu đồng coin (tức 1,5 triệu USD - tương đương với 34,5 tỷ đồng tiền Việt, tiền coin lúc này đã lên giá) để anh chuyển qua một cửa hàng rồi lại trả lại Khoa Pug cho hợp thức hóa.

Tin tưởng đàn anh, Khoa Pug cũng vui vẻ chuyển lại 1,5 triệu USD cho Johnny Đặng để "ông vua kim cương" làm lại cho đúng quy trình.

Nhưng ngay sau đó, nam Youtuber đã sốc toàn tập khi đàn anh tuyên bố: "Đối với anh 100.000 USD chẳng là gì. Anh có thể chuyển lại cho em số tiền này luôn".

Tức, Johnny Đặng chỉ chuyển lại cho Khoa Pug số tiền gốc đàn em đã bỏ ra mua coin của mình trước đó còn lấy lại toàn bộ phần lời khi coin lên giá. 

Khi Khoa Pug đòi, Johnny Đặng đưa ra thỏa thuận chỉ trả 4 triệu coin, 6 triệu còn lại Youtuber triệu view muốn lấy lại thì phải quảng cáo đồng tiền này cho mình.

Tuy nhiên, Khoa Pug đã không chấp nhận thỏa thuận. Chàng Youtuber còn tuyên bố với đàn anh: "Em không muốn anh lừa người khác nữa".

Cũng trong clip này, Khoa Pug tiết lộ bị Johnny Đặng đe dọa tính mạng khi lên mạng bóc phốt anh. 

"Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình", Khoa Pug nói.

"Triệu phú đô la" Vương Phạm - người được cho là nhân chứng sống chứng kiến từ A-Z ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Đặng cũng khẳng định tất cả những gì Youtuber nói đều là sự thật.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-bi-nu-dai-gia-binh-duong-noi-chieu-tro-n-287632.html

Johnny Đặng Khoa Pug đại gia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt