Johnny Đặng phát ngôn tranh cãi về dàn chân sút U23 Việt Nam

Phát ngôn mới đây của ông hoàng kim cương gây chú ý lớn.

Tối 26/2, U23 Việt Nam đã có trận tiếp Thái Lan tại giải U23 Đông Nam Á trên đất Campuchia. Nếu trước đó các chân sút áo đỏ thiếu hụt nhân sự vì nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19, trong trận đấu tối qua, người hâm mộ được chứng kiến màn tỏa sáng của nhiều trụ cột sau khi họ có kết quả âm tính.

Việc được tiếp sức giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam thi đấu thăng hoa. Kết quả chung cuộc, U23 Việt Nam đánh bại người Thái với tỷ số 1 - 0. Cầu thủ ghi bàn thắng là Nguyễn Bảo Toàn.

Johnny Đặng phát ngôn tranh cãi về dàn chân sút U23 Việt Nam-1

Dù trận đấu đã qua đi 1 ngày, nhưng dư âm để lại vẫn khiến người hâm mộ bàn tán không ngớt. Đặc biệt mới đây, "ông hoàng kim cương" Johnny Đặng bất ngờ có phát ngôn gây chú ý về các chân sút trẻ.

Theo đó, khi các chiến binh sao vàng rinh cúp, vị đại gia viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng các cầu thủ U23 Việt Nam".

Johnny Đặng phát ngôn tranh cãi về dàn chân sút U23 Việt Nam-2

Ở phần luận, bạn cũ Khoa Pug tiếp tục "còm" sốc: "Làm luôn cái cúp kim cương để chúc mừng cho cháy".

Ngay khi phát ngôn của Johnny Đặng được chia sẻ, ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, thích thú trước độ chịu chơi của chủ nhân bài đăng, một số lại mỉa mai Johnny Đặng "ké fame".

"Trả tiền lại cho Khoa Pug đi chứ", "Đúng là vua đá bào", "Ké fame thôi, chắc gì đã làm",... là những bình luận dân mạng để lại.

Johnny Đặng phát ngôn tranh cãi về dàn chân sút U23 Việt Nam-3

Johnny Đặng là một trong những tỷ phú gốc Việt thành danh trên đất Mỹ. Tên tuổi của anh được nhắc tới nhiều hơn khi có mối quan hệ thân thiết với Khoa Pug.

Nhưng đến cuối tháng 11, đầu tháng 12 năm ngoái, Khoa Pug và Johnny Đặng trở thành 2 từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi Youtuber 9X bất ngờ đăng đàn tố "thằng bạn thân mới quen lừa 34 tỷ". 

Anh đồng thời tiết lộ người bạn này xấu tính "bào từ tiền đến danh tiếng của mình". Sốc hơn, anh ta còn dùng số tiền lừa được từ Khoa để tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng nhiều người đồn rằng người anh đang "mắng" chính là Johnny Đặng.

Johnny Đặng phát ngôn tranh cãi về dàn chân sút U23 Việt Nam-4

Tiếp đó, "ông vua kim hoàn" lên tiếng việc đàn em cố tình nhận tiền của mình nhưng không chịu thực hiện nghĩa vụ quảng cáo tiền ảo như đã hứa. Họ đã có màn khẩu chiến qua lại cực căng nhưng chẳng bên nào show ra được bằng chứng bị người kia lừa.

Thời điểm ấy, sự việc khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/johnny-dang-phat-ngon-tranh-cai-dan-chan-sut-u23-viet-nam-n-297597.html

Johnny Đặng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất