Jonghyun lần đầu giành cúp trên con đường solo

Sân khấu Music Core tuần này lần đầu tiên tôn vinh Jonghyun với vị trí quán quân kể từ khi anh bước trên con đường solo.

Show ca nhạc đặc sắc Music Core ngày cuối tuần đã trở lại với khán giả cùng những màn trình diễn đặc biệt của các tân binh và nhóm nhạc nổi tiếng.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/01/18/09/04/jonghyun-lan-dau-gianh-cup-tren-con-duong-solo_1.jpg

Top 3 giành cúp của tuần này gọi tên Deja Boo - Jonghyun, Up & Down - EXID và cuối cùng là Fire - Mad Clown. Bất ngờ chiến thắng với số điểm chót vót 8202 điểm, Jonghyun lần đầu tiên nâng cúp chiến thắng đánh dấu bước thành công đầu tiên trên chặng đường solo của mình.



Người trao cúp cho Jonghyun chính là người anh em của anh trong nhóm SHINee - MC Minho, hai chàng trai đã trao nhau cái ôm khích lệ động viên. "Tôi cảm thấy biết ơn SHINee và bố mẹ, những người đã sinh ra tôi. Và cộng đồng fans trên toàn thế giới, tôi yêu các bạn!"



Ngoài ra, trong tập 17 này còn chứng kiến lần ra mắt của G-Friend trước hàng ngàn khán giả. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng các cô gái G-Friend không hề lỏ ra dè dặt trước đàn anh, đàn chị.



TAHITI trở lại với Phone number, JJCC với Fire và cùng các nghệ sĩ khác như Mad Clown, Noel, BTOB, EXID, Navi, HIGH4, NC.A, SONAMOO, 4TEN, BIGFLO... thổi bùng sân khấu Music Core ngày cuối tuần.


JJCC


TAHITI


Mad Clown


Noel


BTOB


EXID


HIGH4


NC.A


SONAMOO


4TEN


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất