Ju Dan Tae - trùm phản diện vàng 'Penthouse': Giết ai - Người đó sống lại!

Không chỉ là "con cưng" của "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" mà Ju Dan Tae còn được biên kịch ưu ái ban cho một kỹ năng đặc biệt nhất phim.

Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu là bộ phim tập hợp nhiều nhân vật có tính cách xấu xa, khó chấp nhận. Trong đó Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon thủ vai) là người ác độc, mưu mô, thâm hiểm và xấu xa nhất.

Ju Dan Tae - trùm phản diện vàng Penthouse: Giết ai - Người đó sống lại!-1

Hắn có bản tính ích kỷ và tham lam của một thương nhân, đồng thời cũng không từ thủ đoạn để bắt lấy được điều mình muốn, kể cả khi điều đó là giết 1 đứa trẻ đáng tuổi con mình.

Trong tập 10 của Penthouse 2 đã hé lộ điều đó. Khi nhìn thấy Rona (Kim Hyun Soo) – bạn học của con gái Seok Kyung (Han Ji Hyun) và con trai Seok Hoon (Kim Young Dae) đang nằm trên vũng máu, điều Ju Dan Tae làm chính là lấy cái cánh cúp gần đó đâm vào đầu cô bé mà không hề đắn đo hay ghê tay.

Ju Dan Tae - trùm phản diện vàng Penthouse: Giết ai - Người đó sống lại!-2

Mục đích Ju Dan Tae làm này là vì muốn khống chế Eunbyul (Choi Ye Bin) – người mà hắn nhìn thấy đã bỏ chạy khỏi hiện trường trước đó.

Ju Dan Tae không tận mắt nhìn thấy Eunbyul đẩy Rona, nhưng từ sự thông minh và trực giác nhạy bén, hắn nhanh chóng suy luận ra chuyện này. Và hắn cũng không mất nhiều thời gian hay một chút nao núng nào để giết 1 cô bé bằng tuổi con mình. Ju Dan Tae thật sự là một người đáng sợ.

Ju Dan Tae - trùm phản diện vàng Penthouse: Giết ai - Người đó sống lại!-3

Rona không phải người duy nhất bị Ju Dan Tae giết. Ở cuối phần 1, hắn đã "khử" Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) – người vợ vẫn còn hợp pháp của mình.

Hắn còn ra tay với Hye In (Na So Ye), con gái nuôi của Shim Su Ryeon. Khi Shim Su Ryeon mới hạ sinh con gái với người chồng cũ, Ju Dan Tae đã dùng thủ đoạn để tráo đổi đứa bé đó với Hye In.

Khi biết Hye In đang đứng tên 1 mảnh đất vàng và Shim Su Ryeon cũng để lại không ít tài sản cho cô bé, hắn lại tiếp tục ra tay đoạt lấy tính mạng của Hye In. Mục đích là để sau này Shim Su Ryeon có mệnh hệ gì, hắn hoặc 2 anh em sinh đôi Seok Kyung, Seok Hoon sẽ có thể thừa kế hợp pháp khối tài sản kếch xù của cô.

Ju Dan Tae - trùm phản diện vàng Penthouse: Giết ai - Người đó sống lại!-4

Từng kế hoạch, dự tính của Ju Dan Tae đều rất hoàn hảo. Thế nhưng, biên kịch Penthouse lại cho hắn một kỹ năng đặc biệt: giết ai, người đó sẽ đều…sống lại.

Đầu tiên là Hye In. Shim Su Ryeon đã đoán trước được việc Hye In sẽ bị hại nên cô đã ngụy tạo một cái chết giả cho con gái nuôi, sau đó âm thầm đưa con sang Mỹ để tiếp tục điều trị, thoát khỏi tai mắt của Ju Dan Tae.

Ju Dan Tae - trùm phản diện vàng Penthouse: Giết ai - Người đó sống lại!-5

Ju Dan Tae - trùm phản diện vàng Penthouse: Giết ai - Người đó sống lại!-6Ju Dan Tae - trùm phản diện vàng Penthouse: Giết ai - Người đó sống lại!-7

Bây giờ, đến lượt Rona cũng có khả năng sẽ sống dậy từ cõi chết dù cho cô bé đã bị Ju Dan Tae sát hại đến 2 lần, một lần là khi đâm cái cánh cúp vào đầu cô bé ở cầu thang đá tại trường học, một lần là rút ống thở trong bệnh viện.

Ju Dan Tae - trùm phản diện vàng Penthouse: Giết ai - Người đó sống lại!-8
Nếu Logan Lee là người "hứa bảo vệ ai, người đó chết" thì Ju Dan Tae đích thị là kẻ sát nhân tội nghiệp nhất: Giết ai, người đó sống.

Cùng chờ đón xem Rona có thật sự sống lại hay không và đã sống lại bằng cách nào, trong tập 11 của Penthouse 2, phát sóng lúc 20h00 thứ 6 ngày 26/3 trên kênh SBS.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ju-dan-tae-trum-phan-dien-cua-penthouse-giet-ai-nguoi-do-song-lai-2101319.html

penthouse

Tin tức mới nhất