Jun (365) lẻ bóng đi Nhật một mình

(2Sao) - Chàng trai của nhóm 365 này đã tự mình qua Nhật để thăm thú xả hơi sau những ngày làm việc vất vả.

Sau khi kết thúc vai diễn của mình trong phim của cô giáo Ngô Thanh Vân “Tấm Cám: chuyện chưa kể” và gần đây nhất là chuyến quảng bá cho bộ phim “ 12 chòm sao: vẽ đường cho yêu chạy”, anh chàng nhà văn Jun Phạm đã tự thưởng cho mình chuyến đi tham quan nước Nhật.

Vốn là người yêu văn hóa Nhật từ khi còn rất nhỏ, Jun đã nghiên cứu nhiều về văn hóa, ẩm thực và lịch sử đất nước này, Jun thông thạo tiếng Nhật, kinh doanh quán ăn Nhật và còn ấp ủ giấc mơ được đi du lịch khắp nước mặt trời mọc này.

Jun đã có những ngày khám phá Nhật Bản rất vui vẻ

Jun chia sẻ: “ Sau nhiều năm dành dụm chi phí cùng với sắp xếp được nhiều thời gian rãnh, Jun quyết tâm lên kế hoạch đi tham quan nhiều thành phố tại Nhật mà Jun yêu thích như Osaka, Kyoto và Tokyo, hành trang là chiếc máy ảnh nhỏ và kiến thức đọc từ sách về đất nước xinh đẹp này. Tuy chuyến đi chỉ trong vòng 10 ngày thôi, quá ít so với sự yêu thích và mong muốn của mình nhưng như vậy đã là một niềm vui lớn.”

Thành viên nhóm 365 đang trải qua những ngày tại Osaka và Kyoto là hai điểm dừng chân đầu tiên ở xứ Phù Tang cùng cô bạn người Nhật làm “ thổ địa”. Jun thường may trang phục diễn, trang phục đời thường theo phong cách kimono nam của Nhật Bản,nên không lạ khi trong lần tham quan đất nước mặt trời mọc lần này, Jun được thỏa sức với gu thời trang  cá tính với phong cách Nhật đặc trưng và lịch lãm của mình.

Kyoto và Osaka là 2 nơi mà Jun đã đặt chân đến khám phá ở nước Nhật

Là người yêu văn hóa Nhật nên chuyến hành trình tuy ngắn ngày của Jun365  vẫn làm cho anh chàng này phấn khích từng giây phút và trải nghiệm, ngôn ngữ tiếng Nhật cũng được thông thạo hơn sau chuyến đi này. Nhà văn trẻ Jun Phạm còn có ý định phát hành cuốn sách trải nghiệm đất nước mặt trời mọc của mình vào năm sau.

An Hy
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất