Jun Ji Hyun đứng đầu danh sách ngôi sao có nhiều bất động sản

Không đóng phim nhiều nhưng thu nhập chính của “mợ chảnh” đến từ việc kinh doanh bất động sản.

Hôm 26/12, đài MBC phát sóng chương trình Section TV Entertainment News, công bố những ngôi sao sở hữu nhiều bất động sản nhất giới giải trí Hàn.


Jun Ji Hyun là đại gia trong giới bất động sản Hàn.

Theo thống kê, nữ diễn viên Jun Ji Hyun vượt qua nhiều đồng nghiệp nam như Kwon Sang Woo, Ha Jung Woo, Song Seung Hoon… để đứng vị trí số một. Giá trị bất động sản mà người đẹp Vì sao đưa anh tới lên đến 87, 6 tỷ won (tương đương 1.750 tỷ đồng).

Một trong những cơ ngơi đáng chú ý của Jun Ji Hyun là tòa nhà tọa lạc ở Samseong dong có giá 34 tỷ won ( 678, 8 tỷ đồng) bằng tiền mặt mà không cần phải đi vay.

Jun Ji Hyun ít đóng phim, cô thường đắt show quảng cáo, làm gương mặt đại diện. Sắp tới, cô sẽ tham gia mùa mới của phim truyền hình Kingdom phát sóng trên Netflix.


Đứng sau người đẹp họ Jun là tài tử Kwon Sang Woo.

Một chuyên gia trong giới bất động sản tiết lộ: “Thông thường mọi người sẽ mua hà dưới 5 tỷ won mà không cần đi vay. Nhưng hiếm ai mua nhà hơn 10 tỷ won mà lại không cần phải vay nợ”. Vị này cho biết thêm, tòa nhà của Jun Ji Hyun có thể nâng giá trị lên đến 80-90 tỷ won.

Vị trí số 2 thuộc về tài tử Kwon Sang Woo với khối bất động sản có giá 560 tỷ won (11.187 tỷ đồng). Hàng tháng, tài tử Nấc thang lên thiên đường thu về 80 triệu won tiền cho thuê các tòa nhà.

Sau Kwon Sang Woo là Song Seung Hun với 500 tỷ won (khoảng 10.000 tỷ đồng). Các vị trí tiếp theo thuộc về vận động viên Seo Jang Hoon – 470 tỷ won (9.400 tỷ đồng) và tài tử Ha Jung Woo – 330 tỷ won (6.592 tỷ đồng).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/jun-ji-hyun-so-huu-bat-dong-san-nhieu-hon-dong-nghiep-nam-post1029988.html

jun ji hyun

Tin tức mới nhất