Đi nghỉ dưỡng 'luxury', Jun Phạm bị chê ý thức kém vì đặt giày lên nệm trắng

Khoe bức ảnh "sống ảo", cựu thành viên nhóm nhạc 365 nhanh chóng bị soi hành động không được đẹp mắt.

Được biết trong những ngày qua Jun Phạm và gia đình có chuyến nghỉ dưỡng tại "đảo ngọc" Phú Quốc. Sau thời gian nghỉ xả hơi, anh trở lại công việc nhưng vẫn còn lưu luyến chuyến đi này.

Trên trang cá nhân mới đây, cựu thành viên 365 đăng bức ảnh kỷ niệm kèm tâm trạng luyến tiếc: "Chẳng muốn về chút nào nhưng đành về thôi".

Đi nghỉ dưỡng luxury, Jun Phạm bị chê ý thức kém vì đặt giày lên nệm trắng-1
Jun Phạm đăng bức ảnh kỷ niệm chuyến đi tại Phú Quốc xen lẫn sự tiếc nuối.

Tâm sự đời thường vốn không có gì đáng nói, thế nhưng hành động mang giày lên nệm trắng của Jun Phạm nhanh chóng bị dân mạng bắt lỗi. Một khán giả đã lập tức chấn chỉnh giọng ca 8X: "Sao anh lại mang giày lên nệm vậy? Nệm trắng dễ dơ lắm".

Đi nghỉ dưỡng luxury, Jun Phạm bị chê ý thức kém vì đặt giày lên nệm trắng-2
Hành động vô tư mang giày lên nệm trắng của nam ca sĩ nhanh chóng bị bắt lỗi.

Sau khi bị chấn chỉnh, Jun Phạm vẫn chưa lên tiếng giải thích về hành động được đánh giá là "không đẹp". Theo một số ý kiến thì dù chỉ "sống ảo", nam ca sĩ cũng nên chú ý hơn để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh. 

Cho tới hiện tại, ngôi sao họ Phạm đã xóa hình ảnh này trên trang cá nhân.

Đi nghỉ dưỡng luxury, Jun Phạm bị chê ý thức kém vì đặt giày lên nệm trắng-3

Jun Phạm là cựu thành viên của nhóm nhạc 365, sinh năm 1989. Anh được đánh giá là nam ca sĩ có ngoại hình sáng và ghi điểm nhờ tính cách thân thiện, nói không với scandal. Kể từ sau khi nhóm tan rã, anh vẫn tiếp tục gắn bó với "bà bầu" Ngô Thanh Vân và có hướng đi thích hợp.

Những ca khúc solo của Jun Phạm thời gian qua được giới trẻ nhiệt tình đón nhận như Tân thời, Đây là một bái hát vui, Thương em hơn chính anh... Đặc biệt năm 2019 được đánh giá là thành công và mở ra nhiều cơ hội khi anh tham gia gameshow Running Man phiên bản Việt, nhận được sự yêu mến.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-pham-bi-che-y-thuc-kem-khi-mang-giay-len-nem-trang-n-230445.html

Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao