Thu Minh tuyển trai đẹp quay clip, Jun Phạm tự ứng cử và phải nhận cái kết phũ phàng

Mặc dù Thu Minh đã treo thông báo "làm ơn đừng giới thiệu bản thân mà không biết lượng sức mình", Jun Phạm vẫn liều lĩnh tự ứng cử vì thấy hợp tiêu chí.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Thu Minh đăng đàn tuyển bạn diễn nam cho dự án nghệ thuật mới nhất của cô. Giọng ca Đường cong cũng đưa ra những yêu cầu riêng cho đối tác. 

"Cần một trai 8X kiểu manly, từng trải, ấm áp, nhẹ nhàng để quay clip. Gấp gấp gấp. Cả nhà biết chỉ giùm, nhưng làm ơn đừng tự giới thiệu bản thân mà không lượng sức mình. Thanks", Thu Minh viết.

Thu Minh tuyển trai đẹp quay clip, Jun Phạm tự ứng cử và phải nhận cái kết phũ phàng-1
Bài đăng tuyển trai đẹp của Thu Minh.

Mặc dù Thu Minh treo thông báo "làm ơn đừng giới thiệu bản thân mà không biết lượng sức mình", vẫn có rất nhiều chàng trai bất chấp... tự ứng cử. Nổi bật là Jun Phạm với hình ảnh trầm mặc phía dưới bài viết của "nữ hoàng nhạc dance".

Đính kèm hình ảnh, Jun Phạm hỏi lại Thu Minh: "Trải vậy được không chị?".

Thu Minh tuyển trai đẹp quay clip, Jun Phạm tự ứng cử và phải nhận cái kết phũ phàng-2
Jun Phạm tự ứng cử phía dưới bài viết của Thu Minh.

Trong khi chủ dự án còn chưa lên tiếng, cựu mẫu Xuân Lan đã phải vào nhắc nhẹ chàng trai sinh năm 1989: "Làm ơn đừng tự giới thiệu bản thân mà không lượng sức mình". 

Khi bị đàn chị Xuân Lan nhắc lại tiêu chí tuyển trai đẹp của Thu Minh, Jun Phạm vẫn cố nói lý: "Chị quá đáng lắm, em ít ra cũng đã từng trải chiếu trải mền rồi mà". Cuộc hội thoại của các ngôi sao khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. 

Thu Minh tuyển trai đẹp quay clip, Jun Phạm tự ứng cử và phải nhận cái kết phũ phàng-3
Thu Minh - Jun Phạm.

Khi một người em giới thiệu chính học trò cưng Ali Hoàng Dương cho Thu Minh, nữ ca sĩ lắc đầu ngay: "Chị không cần em bé".

Trong khi Ali Hoàng Dương lại muốn đề đạt "mỹ nam showbiz" Anh Đức cho người thầy. 

Nổi bật không kém là màn tự ứng cử của Don Nguyễn với hình ảnh buông lơi vest khoe body... không có múi. Chàng trai thuộc cộng đồng LGBT nhấn mạnh với Thu Minh: "Em man lắm nha chị", khiến nữ ca sĩ phải đáp lại: "Chị em mình diễn chung với nhau rồi mà, chị biết em man thế nào rồi".

Xem ra công cuộc tìm trai đẹp quay MV của Thu Minh vẫn còn rất gian nan.

Thu Minh tuyển trai đẹp quay clip, Jun Phạm tự ứng cử và phải nhận cái kết phũ phàng-4
Don Nguyễn cũng tự ứng cử bất chấp quy định.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-pham-nhan-cai-ket-phu-phang-khi-tu-ung-cu-voi-thu-minh-n-205787.html

Xuân Lan Jun Phạm Thu Minh

Tin tức mới nhất