Sao nhập ngũ 2019: Jun Phạm ngại tắm nude, Anh Đức... khỏa thân chạy vòng vòng

Các nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ 2019 đã có những chia sẻ về quá trình tham gia huấn luyện trong môi trường mang tính kỷ luật cao.

Huy Khánh, Anh Đức, Jun Phạm, B Trần, Minh Châu và La Thành là 6 nghệ sĩ tiếp theo tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ mùa thứ 10 với chủ đề “Trái tim người lính”.

Vì La Thành kẹt lịch quay hình ở xa nên không thể đến dự, 5 nghệ sĩ còn lại đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông cùng người hâm mộ để chia sẻ những trải nghiệm thực tế về cuộc sống trong quân ngũ của mình.

Sao nhập ngũ 2019: Jun Phạm ngại tắm nude, Anh Đức... khỏa thân chạy vòng vòng-1

Bên cạnh lưu giữ thế mạnh độc quyền về sự trải nghiệm thực tế cuộc sống chân thực của một người chiến sỹ trong quân đội, chương trình đã có rất nhiều điểm khác biệt so với 9 mùa đã phát sóng.

Đặc biệt Sao nhập ngũ 2019 còn là cầu nối trái tim giữa các nghệ sỹ với những hoàn cảnh khó khăn. Nghệ sĩ tham gia chương trình với một mục tiêu cao cả, nhân văn, đó là chiến đấu với tinh thần của một người lính thực thụ, giành giải thưởng cao nhất để giúp đỡ những mục tiêu từ thiện mà mình đã đăng ký khi nhận lời mời tham gia chương trình.

Sao nhập ngũ 2019: Jun Phạm ngại tắm nude, Anh Đức... khỏa thân chạy vòng vòng-2

Trong buổi ra mắt chương trình, 5 nghệ sĩ có mặt không chỉ chia sẻ những nỗi khó khăn, trải nghiệm mà mình chưa bao giờ gặp, mà còn phải vượt qua được cả những giới hạn của bản thân. 

Sao nhập ngũ 2019: Jun Phạm ngại tắm nude, Anh Đức... khỏa thân chạy vòng vòng-3
Sau khi tham gia, B Trần gặp tình trạng tay, chân, da bị đốm đỏ, phải uống thuốc liên tục một tuần mới trở lại bình thường. Trải nghiệm mà anh thấy thú vị nhất đó chính là từ giã mái tóc lãng tử để gắn liền với mái tóc ngắn, hay còn gọi là đầu đinh.

Sao nhập ngũ 2019: Jun Phạm ngại tắm nude, Anh Đức... khỏa thân chạy vòng vòng-4
Ca sĩ Minh Châu thì bị thương tích nặng ở bàn tay, trong suốt quá trình tham gia không thể giặt quần áo lẫn vệ sinh cá nhân. Sau khi chương trình kết thúc thì bàn tay của anh mới trở lại bình thường.

Sao nhập ngũ 2019: Jun Phạm ngại tắm nude, Anh Đức... khỏa thân chạy vòng vòng-5
Anh Đức sau khi trở về nhà, đi spa thì bị hai nơi trả về do làn da bị tổn thương quá nặng và các vết côn trùng cắn vẫn còn sẹo để lại.

Sao nhập ngũ 2019: Jun Phạm ngại tắm nude, Anh Đức... khỏa thân chạy vòng vòng-6
So với các đồng nghiệp thì Jun Phạm chỉ bị đen sau khi trở về. Tuy nhiên khi tắm sạch lại ghẻ, uống thuốc không hết. Chỉ đến khi đi quay hình ở Bến Tre, tắm nước phèn thì da bắt đầu mịn màng trở lại. Anh đùa: "Chắc là Jun chỉ hợp với cuộc sống ở dưới quê, nước phèn".

Sao nhập ngũ 2019: Jun Phạm ngại tắm nude, Anh Đức... khỏa thân chạy vòng vòng-7
Huy Khánh may mắn không bị gì trong thử thách nhưng lại bị rộp chân khi chơi bóng chuyền với các chiến sĩ vào buổi trưa nắng.

Sự kiện cũng không ngớt tiếng cười khi các nghệ sĩ "bốc phốt" nhau trong quá trình tham gia 7 ngày trải nghiệm ở quân ngũ.

Jun Phạm tiết lộ "dị ứng" mà B Trần nhắc đến thực chất là bị ghẻ. Và anh khiến cho mọi người không giấu được thích thú với thông tin hậu trường: "B Trần còn tụt quần ra cho thấy ghẻ mà không hề biết trong phòng có máy quay".

Sao nhập ngũ 2019: Jun Phạm ngại tắm nude, Anh Đức... khỏa thân chạy vòng vòng-8

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn cho biết việc dẹp bỏ xấu hổ, ngại ngần mà cùng nhau tắm nude để kịp thời gian theo quy định, cũng như sử dụng nước hợp lý.

B Trần nhận định: "Lớn như thế này rồi mới được trở về tuổi thơ tắm chung với nhau". Nam diễn viên Huy Khánh thì vạch trần: "Jun với B len lén ngồi trong toilet, lấy cái vòi xịt để tắm vì ngại". Jun Phạm cũng không chần chừ mách: "Anh Đức với La Thành cứ cởi truồng chạy vòng vòng nhưng lúc nào cũng chậm trễ"…

Sao nhập ngũ 2019: Jun Phạm ngại tắm nude, Anh Đức... khỏa thân chạy vòng vòng-9

“Sao Nhập Ngũ – Trái tim người lính” sẽ được phát sóng 21h15 thứ 6 hàng tuần, từ ngày 25/10/2019.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


La Thành Anh Đức Sao nhập ngũ Jun Phạm minh châu Huy Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao