Jun Phạm và những 'tài sản' quý giá

Những cột mốc hạnh phúc, trưởng thành của bản thân có bố đồng hành ở bên cạnh, đối với Jun Phạm vừa là “tài sản” mà cũng là một điều đầy tự hào.

Mới đây, Jun Phạm đã chính thức ra mắt MV 1900 Hồi Đó, Đây là câu trả lời đầu tiên của Jun Phạm dành cho chủ đề “Đã bao lâu bạn chưa du lịch cùng bố mẹ” mà anh đã đặt vấn đề với những người đồng nghiệp của mình vài hôm trước.

Jun Phạm và những tài sản quý giá-1

1900 Hồi Đó là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, có giai điệu tươi vui nhẹ nhàng. Bài hát mang đặc trưng trong cách sáng tác của Huỳnh Hiền Năng, với câu hát chủ “1900 hồi đó” đề được lặp lại xuyên suốt, cùng đoạn nhạc intro réo rắt gợi nhớ đến bài nhạc chủ đề phim hoạt hình Doraemon.

Tất cả như một “cỗ máy thời gian” đưa người nghe trở về những không gian đầy tính hoài niệm của tuổi thơ và những điều mà giờ đây gần như đã không còn tồn tại.

Jun Phạm và những tài sản quý giá-2

"Hồi đó, ta đã làm gì? Hồi đó, mình đã là ai?". Những câu hỏi này đôi lúc xuất hiện trong đầu, nhất là khi chúng ta đang đứng trước những bước ngoặt quan trọng, hoặc trước những thay đổi lớn của cuộc sống.

Thuộc thế hệ 8x, thế nên 1900 hồi đó của Jun Phạm là những ngày tháng mà giờ đây đang dần trở thành ký ức. Nhiều thứ từng nằm trong nếp ngày giờ tìm đỏ mắt cũng chẳng còn ở đâu. 1900 hồi đó, không quá xa nhưng cũng thật khó để kéo lại gần thêm nữa.

Jun Phạm và những tài sản quý giá-3

MV 1900 Hồi Đó cũng được xây dựng đơn giản, không cầu kì, với những hình ảnh thân thuộc như khoảnh khắc cả nhà quây quần cùng xem tivi, một chuyến du lịch cùng bố mẹ, những lúc vui đùa ca hát như trẻ con mà có thể đã rất lâu rồi chúng ta không còn làm nữa.

Jun Phạm và những tài sản quý giá-4

Là một người lớn lên với truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản, Jun Phạm muốn tri ân tuổi thơ của mình bằng chính những ký ức ngọt ngào đó. Anh diện một chiếc áo ghi-lê có hoạ tiết của bộ truyện One Piece trong MV; chiếc poster và hình ảnh chủ đề của bài hát được thiết kế theo phong cách bìa truyện Doraemon. Đây đều là những tác phẩm đình đám gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu người. Là những điều đã đắp xây nên một quá trình trưởng thành của Jun Phạm ngày hôm nay. 


MV "1900 Hồi Đó''

Jun Phạm và những tài sản quý giá-5

Jun Phạm và những tài sản quý giá-6

Trong MV 1900 Hồi Đó, Jun cùng bố đi qua những địa điểm đẹp và nổi tiếng ở Đắk Lắk như Bảo tàng cà phê, ngồi cắm trại trên những đại ngàn lộng gió như những người bạn hạnh phúc. Tự do thể hiện mình với bố, làm trò trước mặt bố và cùng bố ghi lại những cột mốc hạnh phúc, trưởng thành của mình đối với Jun Phạm vừa là “tài sản” mà cũng là một điều đầy tự hào.

Jun Phạm và những tài sản quý giá-7

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-pham-va-nhung-tai-san-quy-gia-n-327794.html

Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao