Jun Vũ lần đầu trải lòng về việc bị mắng khi đi tân trang vòng một

Nữ diễn viên Jun Vũ lần đầu trải lòng về quyết định đi nâng ngực.

Mới đây, sau khi quyết định nâng ngực, nữ diễn viên Jun Vũ bị nhiều cưu dân mạng chỉ trích. Với lý do "đã quen với hình ảnh trong sáng" của hot girl trà sữa Jun Vũ, nhiều cư dân mạng đã công kích nữ diễn viên với nhiều lời lẽ nặng nề. 

Jun Vũ đã thẳng thắn chia sẽ đây là việc được cô suy nghĩ suốt nhiều năm và hoàn toàn tin vào quyết định của mình. Jun Vũ khẳng định: "Làm gì có ai quyết định làm một điều gì đó mà quyết định đó lại không tốt cho mình đâu".

Jun Vũ lần đầu trải lòng về việc bị mắng khi đi tân trang vòng một-1

Hiện tại, Jun Vũ đang rất hài lòng về những gì cô đang có. Cô lạc quan rằng công nghệ hiện đại khác hẳn ngày xưa, rất an toàn. 

Jun Vũ lần đầu trải lòng về việc bị mắng khi đi tân trang vòng một-2

Jun Vũ lần đầu trải lòng về việc bị mắng khi đi tân trang vòng một-3Jun Vũ lần đầu trải lòng về việc bị mắng khi đi tân trang vòng một-4
Jun Vũ sở hữu vòng 1 khiêm tốn trước đây.

Jun Vũ lần đầu trải lòng về việc bị mắng khi đi tân trang vòng một-5Jun Vũ lần đầu trải lòng về việc bị mắng khi đi tân trang vòng một-6
Hiện tại, sau khi nâng ngực, Jun Vũ không ngại khoe vòng 1 gợi cảm.

Chia sẻ về gia đình, Jun ở với mẹ trong tuần, cuối tuần thì sang ở với ba. Gia đình nữ diễn viên đổ vỡ từ khi cô còn nhỏ, lúc đó cô chỉ khoảng 10 tuổi.

Nữ diễn viên Vẽ đường cho yêu chạy từng nhận được một tin nhắn khiếm nhã nhưng cô bỏ qua và không tiến sâu để tìm hiểu người đó. Chính vì vậy mà Jun Vũ không bị vướng vào những tình huống không mong muốn.

Jun Vũ lần đầu trải lòng về việc bị mắng khi đi tân trang vòng một-7Jun Vũ lần đầu trải lòng về việc bị mắng khi đi tân trang vòng một-8Jun Vũ lần đầu trải lòng về việc bị mắng khi đi tân trang vòng một-9

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh sinh năm 1995 tại Hà Nội là người mẫu và diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Năm 2015, Jun Vũ gây chú ý khi xuất hiện trong video ca khúc Sau tất cả của ca sĩ Erik, từ đó giúp cô tự tin lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với việc tham gia vào 2 bộ phim Việt Nam là Vẽ đường cho yêu chạy (2015) và Cho em gần anh thêm chút nữa (2016)

Đầu năm 2016, Jun Vũ được trao giải "Diễn viên chính xuất sắc nhất" của giải Ngôi sao xanh, rồi bất ngờ giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao thưởng Cánh diều vàng vào tháng 4 năm 2017 cùng cho vai diễn My trong bộ phim Vẽ đường cho yêu chạy.

Đầu năm 2018, Jun Vũ gây chú ý khi tham gia phiim Tháng năm rực rỡ được remake lại của Hàn Quốc. Jun Vũ (vai Tuyết Anh) là một trong hai nhân vật được nhắc đến nhiều nhất ở giai đoạn thiếu niên bên cạnh Hiểu Phương của Hoàng Yến Chibi. Với lối diễn xuất tự nhiên, nét đẹp lạnh lùng nhưng thanh thoát của Jun Vũ khiến bất cứ khuôn hình nào có sự xuất hiện của cô nàng cũng trở nên sáng bừng.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


jun vũ

Tin tức mới nhất