Khoảnh khắc bạn diễn nam kiên nhẫn chờ Son Ye Jin soi gương

Khoảnh khắc Jung Hae In kiên nhẫn đứng chờ Son Ye Jin chỉnh trang lại vẻ ngoài đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hai người từng vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2018.

Ngày 5/6, lễ trao giải Baeksang Awards 2020 đã diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) với sự tham gia của nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó, nữ diễn viên Son Ye Jin là một trong những ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý nhất nhờ sự thành công của bộ phim Hạ cánh nơi anh.

Trong loạt ảnh về lễ trao giải, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi Son Ye Jin tái ngộ Jung Hae In - bạn diễn trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Hai bức ảnh ghi lại khoảnh khắc này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Hàn Quốc cũng như Việt Nam.

Khoảnh khắc bạn diễn nam kiên nhẫn chờ Son Ye Jin soi gương-1Khoảnh khắc bạn diễn nam kiên nhẫn chờ Son Ye Jin soi gương-2
Khoảnh khắc Jung Hae In tới chào hỏi Son Ye Jin gây chú ý trên mạng xã hội.

Đây là khoảnh khắc được ghi lại trong thời gian nghỉ giải lao của Baeksang Awards 2020. Jung Hae In đã tới gần để chào hỏi đàn chị. Lúc này, Son Ye Jin đang soi gương, chỉnh trang lại nhan sắc.

Hình ảnh nam diễn viên sinh năm 1988 kiên nhẫn đứng chờ bạn diễn cũ soi gương xong xuôi mới trò chuyện khiến người hâm mộ thích thú. Hai người tỏ ra khá thân thiết, giống thời điểm đóng chung phim vào năm 2018.

Đồng thời, khoảnh khắc hậu trường thú vị này cũng khiến nhiều người nhớ lại tin đồn hẹn hò giữa Son Ye Jin và Jung Hae In thời điểm vừa kết thúc bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Vì tương tác tình cảm trong phim quá tốt, dân mạng xứ kim chi nhiệt tình ghép đôi Jung Hae In với đàn chị và mong muốn hai người sớm công khai "phim giả tình thật". Dù kém Son Ye Jin tới 6 tuổi, nam diễn viên họ Jung vẫn được khen đẹp đôi khi đứng cùng đàn chị.

Son Ye Jin cũng tiết lộ Jung Hae In là bạn diễn ăn ý nhất cô từng hợp tác từ trước đến nay. Tin đồn hẹn hò nổ ra khi minh tinh sinh năm 1982 cho biết cô đã thay đổi quan niệm về hẹn hò.

"Tôi vốn cho rằng hẹn hò với người kém tuổi không có điểm gì thú vị, hay ho. Nhưng bây giờ tôi nghĩ trong tình yêu thì con người quan trọng hơn vấn đề tuổi tác.

Dù đối phương có kém tôi 10 tuổi nhưng nếu cậu ấy là người sâu sắc, trưởng thành thì chúng tôi vẫn có thể thấu hiểu nhau", nữ diễn viên trả lời khi được hỏi về việc yêu đàn em.

Son Ye Jin và Jung Hae In vẫn duy trì quan hệ mật thiết, gắn bó ngay cả sau khi phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đóng máy. Khi tham dự các lễ trao giải, hai người thường nắm tay cùng bước lên thảm đỏ, trò chuyện và chụp ảnh thân mật.

Khoảnh khắc bạn diễn nam kiên nhẫn chờ Son Ye Jin soi gương-3Khoảnh khắc bạn diễn nam kiên nhẫn chờ Son Ye Jin soi gương-4
Minh tinh 38 tuổi từng vướng vào tin đồn hẹn hò với Jung Hae In sau khi hợp tác trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi"

Bên cạnh đó, hai diễn viên còn thường gặp gỡ và ăn uống ở ngoài đời. Son Ye Jin từng trả lời phỏng vấn rằng Jung Hae In luôn đối xử rất tốt với cô: "Ở ngoài đời, cậu ấy là em trai tốt bụng hay mua cơm cho tôi. Jung Hae In là chàng trai hiền lành, ngoan ngoãn, ấm áp và là một diễn viên khá vững".

Jung Hae In cũng thừa nhận đàn chị thường đãi anh ăn cơm giống như câu chuyện của hai nhân vật chính trong phim. Nam diễn viên nói: "Ở ngoài đời, chị ấy vẫn thường xuyên đãi tôi ăn cơm. Son Ye Jin có rất nhiều điểm thu hút và tôi nghĩ tính thân thiện chính là nét duyên lớn nhất của chị ấy".

Hai năm sau khi hoàn thành Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, hiện Son Ye Jin đang vướng vào nghi vấn hẹn hò Hyun Bin. Giống như tin đồn với Jung Hae In, nữ diễn viên được fan nhiệt tình "gán ghép" vì quá đẹp đôi khi đứng với Hyun Bin. Ngoài ra, hai người cũng từng bị bắt gặp cùng đi nghỉ tại Mỹ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoanh-khac-ban-dien-nam-kien-nhan-cho-son-ye-jin-soi-guong-post1093013.html?fbclid=IwAR22VHoc6Ual-1w_TlIX7_VIKxIOTYvRtgOvSvdJMnptN6p-CH__FfqainI

Jung Hae In Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao